+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hoàng My cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuỗi hoạt động thiện nguyện tại Đà Lạt của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có sự đồng hành của Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My.

    (ĐSPL) - Chuỗi hoạt động thiện nguyện tại Đà Lạt của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có sự đồng hành của Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My.

    Trong hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đến thành phố hoa Đà Lạt, các thí sinh đã có các hoạt động nhằm quảng bá du lịch và các công tác xã hội như tổ chức giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ, đêm gala từ thiện để kêu gọi hướng đến cộng đồng thông qua đóng góp và đấu giá từ thiện để gây quỹ từ thiện.

    Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong đêm Gala từ thiện tại Đà Lạt.

    Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện đồng hành của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Đà Lạt. Bên cạnh các hoạt động về cuộc thi thì việc các thí sinh tham gia các sư kiện về cộng đồng là điểm nhấn đặc biệt. Đó cũng là thông điệp sắc đẹp song hành với thiện nguyện mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 được gửi gắm.

    Trong đêm qua, các nhà mạnh thường quân bằng sự kêu gọi của các người đẹp đã đấu giá 4 món đồ giá trị và thu về số tiền hơn 300 triệu đồng, góp phần đưa vào quỹ từ thiện của tổ chức.

    Á hậu Hoàng My cũng có mặt trong đêm gala.

    Với tôn chỉ luôn quan tâm, chăm sóc cho những mảnh đời quanh ta, số tiền đấu giá thu về sẽ được trích để xây nhà tình thương tại Khánh Hòa, và Đà Lạt những căn nhà tình thương được xây dựng khắp mọi nơi và thêm nhiều hơn nữa những mảnh đời được hỗ trợ.

    Các thí sinh tham dự chương trình tỏ ra hào hứng với buổi quyên góp khi thu về số tiền khá lớn cho quỹ từ thiện. Các người đẹp đều chọn những bộ trang phục đẹp mắt để tham dự chương trình.




    Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rực rỡ trong sự kiện.

    Cũng trong chuỗi hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh cũng được đến tham quan Dinh 1 là Dinh Bảo Đại nhân dịp khai trương Dinh 1 và thực hiện bộ hình áo dài tại đây. Tại đây, các thí sinh cùng các lãnh đạo Lâm Đồng trồng cây tại Dinh 1 để truyền tải thông điệp kêu gọi cộng đồng củng chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường xanh cũng là một hoạt động có ý nghĩa của của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 21015.

    Các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động như đạp xe đạp hưởng ứng bảo vệ môi trường, tham quan vườn hoa Đà lạt...Sau đó, các thí sinh sẽ tiếp tục chuỗi hành trình tìm kiếm nhan sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tới đây.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-my-cung-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-lam-tu-thien-a111503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.