+Aa-
    Zalo

    Á hậu Macau đột ngột bất tích, nghi bị bắt cóc tại Philippines

    (ĐS&PL) - QQ đưa tin, người đẹp Athena Liya đã mất tích hơn 3 tháng và gia đình cô đang trông mong tin tức của cô từng ngày.

    Mới đây, trang HK01 đưa tin về việc Á hậu Macau Athena Liya bất ngờ mất tích trong suốt 3 tháng qua, gây chấn động dư luận Trung Quốc. Cụ thể, từ tháng 4, Athena đã bất ngờ biến mất khỏi không gian mạng. Thêm vào đó, tài khoản cá nhân của cô trên Douyin cũng không cập nhật bất kỳ thông tin mới nào. Lần cuối cùng người đẹp này đăng tải video trên mạng xã hội là vào ngày 23/4.

    Hiện tại, gia đình Athena cũng không có thông tin gì về cô. Tâm trạng của họ vô cùng lo lắng và lo sợ. Họ đã báo cáo sự việc cho cảnh sát và trông ngóng mỗi ngày để nhận được thông tin mới từ Athena.

    Một nguồn tin cho biết, Athena Liya được cho là đã bị một người bạn lừa tới khu vực Đông Nam Á và sau đó mất tích. Điểm cuối cùng mà cô được ghi nhận trước khi mất liên lạc là tại Philippines. Có thông tin đồn rằng cô bị bắt cóc, bị lạm dụng tình dục và trải qua những hành vi đánh đập khủng khiếp. Tuy nhiên, theo báo cáo từ trang Fenghuang News, cơ quan chức năng xác nhận trường hợp Athena Liya có thể đã bị bắt cóc, nhưng bác bỏ thông tin cô bị tra tấn.

    Ngoài ra, theo tờ INF, gia đình của Athena đã nhận được một đề nghị trả 800 nghìn NDT (tương đương hơn 2,6 tỷ đồng) từ một tổ chức buôn người nhằm mục đích chuộc lại cô. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận bởi người thân của cô.

    a hau macao dot ngot bat tich nghi bi bat coc2
    Người đẹp Athena Liya mất liên lạc với gia đình hơn 3 tháng qua.

    Những ngày qua, Li Moufei - một người bạn thân của Athena đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng vì bị người dùng mạng xã hội đặt nghi vấn. Cô bị cáo buộc là người đã đưa Athena Liya ra nước ngoài và có liên quan đến việc cô mất tích.

    Đối mặt với những thông tin không mấy tốt đẹp liên quan đến mình, ngày 28/8, Li Moufei đã lên tiếng trên trang cá nhân Weibo (Trung Quốc). Cô khẳng định mình và Athena Liya là bạn thân và cùng nhau đã có thời gian học tập tại Anh.

    Li Moufei cho biết, tháng 5 gần đây, do cảm thấy buồn chán, cô đã mời Athena tới Philippines để thư giãn. Tuy nhiên, do lịch làm việc của Athena khá bận rộn, kế hoạch du lịch này đã bị hoãn lại cho đến tháng 6.

    Theo kế hoạch, vì một vấn đề gia đình bất ngờ, Li Moufei đã đề nghị Athena tới Philippines trước và sắp xếp cho một người đàn ông tên là Neil đón người đẹp 23 tuổi tại sân bay.

    Li Moufei tiết lộ rằng, sau khi Athena đến Philippines, cô đã gửi tin nhắn cho Li và thông báo rằng cô đang ở nơi an toàn. Cô cũng đã chia sẻ với Li rằng cô có ý định ghé thăm một sòng bạc để giải trí. Tuy nhiên, sau đó, Li Moufei đã mất mọi liên lạc với Athena Liya.

    Li nói rằng, cô rất lo lắng cho tình hình an toàn của Athena Liya và đã báo cảnh sát địa phương để giúp tìm kiếm. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì.

    a hau macao dot ngot bat tich nghi bi bat coc
    Athena Liya từng đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Macau 2021.

    Trong bài đăng của mình, Li Moufei đã phủ nhận mọi nghi vấn liên quan đến việc lừa dối và đưa bạn đi ra nước ngoài, cũng như bất kỳ liên hệ nào với tổ chức buôn người, như một số nguồn tin trên mạng đã đăng tải. Cô cũng kêu gọi cộng đồng mạng ngừng lan truyền thông tin không chính xác về mình và tuyên bố sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để giúp tìm kiếm Athena Liya.

    Tới hiện tại, tung tích của Á hậu Athena Liya vẫn là một ẩn số. Thời gian qua, người hâm mộ của người đẹp 23 tuổi đã kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ tìm kiếm tung tích Athena và không ngừng cầu nguyện cho cô. 

    Một số khán giả hâm mộ cựu Á hậu Macau 2021 khen cô là một cô gái ngọt ngào, lạc quan và luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Họ cầu nguyện cho cô sớm trở về nhà an toàn và tránh những điều rủi ro. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-macao-dot-ngot-bat-tich-nghi-bi-bat-coc-a588922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan