+Aa-
    Zalo

    Á quân American Idol qua đời ở tuổi 23

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á quân chương trình American Idol 2021, Willie Spence, qua đời ở tuổi 23 sau khi gặp tai nạn xe hơi ở Tennessee (Mỹ) vào ngày 12/10 (giờ địa phương).

    Willie Spence, nam ca sĩ 23 tuổi từng nổi tiếng với phần trình diễn bản hit “Diamonds” của Rihanna và là Á quân cuộc thi American Idol mùa 19, đã qua đời vì gặp tai nạn giao thông, CNN đưa tin. 

    “Willie Spence, 23 tuổi, đã qua đời do gặp tai nạn xe hơi ở Tennessee. Chúng tôi hiện chưa có thông tin chi tiết về vụ việc. Xin phép được gửi lời chia buồn tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cậu ấy. Willie là ca sĩ có tài năng tuyệt vời. Mọi người sẽ luôn nhớ về cậu”, trang Douglas Now chia sẻ.

    Phía ban tổ chức American Idol chia sẻ: “Chúng tôi rất đau lòng về sự ra đi của thành viên gia đình American Idol, Willie Spence. Anh ấy là một tài năng thực sự, người luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện và sẽ được mọi người nhớ đến. Chúng tôi gửi lời chia buồn đến những người thân của anh ấy".

    CNN trích dẫn thông tin từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Marion, Ohio (Mỹ) cho biết, nam ca sĩ thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Tennessee vào ngày 12/10 (giờ địa phương). 

    a quan american idol qua doi o tuoi 23
    Willie Spence. Ảnh: Getty Images. 

    Báo cáo vụ tai nạn cho hay, Spence trong lúc đang lái chiếc SUV đi sang đường thì đâm vào một chiếc xe đang dừng. Theo TMZ, một thành viên trong gia đình xác nhận với họ rằng Spence đã thiệt mạng sau một vụ va chạm giao thông.

    Willie Spence là người gốc Florida, chuyển cùng gia đình đến Georgia khi còn nhỏ. Nam ca sĩ lần đầu tiên được biết đến khi trình diễn ở trường trung học địa phương. 

    Một đoạn video quay cảnh Spence hát ca khúc "Diamonds" trong lớp học vào năm 2017 đã được lan truyền nhanh chóng và nhận về hơn 15 triệu lượt xem trên YouTube.

    Kể từ khi được nhiều người biết đến, Spence được tham dự chương trình trò chuyện ban ngày của Steve Harvey. Spence cũng đã chọn biểu diễn bài hát đình đám của Rihanna cho buổi thử giọng của mình cho "American Idol" vào năm 2021.

    Anh ấy gây ấn tượng mạnh mẽ với các giám khảo Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan. Bryan thậm chí nói rằng anh ấy không muốn màn trình diễn của Spence kết thúc. 

    Tại Chung kết cuộc thi American Idol năm 2021, Willie Spence đã trình diễn 3 ca khúc Georgia on My Mind, A Change is Gonna Come và Stand Up. Mặc dù các giám khảo rất cảm động trước màn thể hiện tuyệt vời của anh, Willie lại nhận được số phiếu bình chọn ít hơn so với đối thủ Chayce Beckham. Cuối cùng, anh dừng chân ở vị trí Á quân.

    Bích Thảo(Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-quan-american-idol-qua-doi-o-tuoi-23-a554026.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan