+Aa-
    Zalo

    Ác nữ The Glory chia sẻ về cởi đồ trong phim: "Đây là cảnh quay cần thiết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh cởi đồ của nữ diễn viên Cha Joo Young trong The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) khiến nhiều người bất ngờ về độ táo báo.

    Ngay sau khi phát sóng, bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đã được khán giả đón nhận vô cùng tích cực. Trong phần 2 bộ phim, ác nữ Choi Hye Jeong (Cha Joo Young thủ vai) đã gây ấn tượng với diễn xuất xuất sắc và đầy táo bạo khi sẵn sàng cởi đồ, để lộ vòng 1. 

    Chia sẻ với Sport Khan về cảnh quay này, nữ diễn viên Cha Joo Young cho biết: "Đây là một cảnh quay cần thiết cho dòng chảy của bộ phim". 

    the glory 2
    Cảnh cởi đồ gây sốc trong The Glory 2. Ảnh: Netflix 

    Ngôi sao The Glory nói thêm rằng để hoàn thành vai diễn trọn vẹn, cô không cảm thấy ngần ngại khi thực hiện cảnh quay trên. Đồng thời, Joo Young cũng gửi lời cảm ơn tới khác giả vì đã đón nhận bộ phim. Cô chia sẻ: "Bây giờ, tôi cảm thấy dự án dài thực sự kết thúc. Tôi rất biết ơn vì khán giả đón nhận và hài lòng với tác phẩm".

    Theo nữ diễn viên, sau hàng loạt biến cố, Choi Hye Jeong sau đó sẽ sống với một trái tim ăn năn và luôn tự kiểm điểm lại bản thân.

    Cũng như những diễn viên khác trong đoàn làm phim, Cha Joo Young cũng đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cho vai diễn Choi Hye Jeong của mình. Cô cho biết đã phải tăng 6kg để vào vai Choi Hye Jeong và khi dự án kết thúc, cô cần điều chỉnh lại cân nặng của mình. 

    Cha Joo Young khẳng định nhân vật Choi Hye Jeong đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô. "Sự nghiệp của tôi chia thành 2 cột mốc, trước và sau khi gặp nhân vật Choi Hye Jeong. Vai diễn này có ý nghĩa quá lớn đối với tôi", nữ diễn viên 33 tuổi tâm sự.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-nu-the-glory-chia-se-ve-coi-do-trong-phim-day-la-canh-quay-can-thiet-a569819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan