+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Ngôi sao gốc Pháp của Lào thừa nhận đội tuyển Việt Nam quá mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Billy Ketkeophomphone cho rằng trận ra quân tại AFF Cup 2020 vừa qua, đội tuyển Lào đã phải phòng ngự quá nhiều vì đội tuyển Việt Nam quá mạnh.

    "Thật vinh dự khi được đá cho đội tuyển quốc gia Lào. Tôi đã ra sân với nhiều cảm xúc ở trận gặp tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu tốt của 2 đội", Billy Ketkeophomphone, ngôi sao gốc Pháp của đội tuyển Lào, chia sẻ tại buổi tập tối 7/12.

    Theo Billy, đội tuyển Lào đã "phải phòng ngự nhiều vì đội tuyển Việt Nam quá mạnh". Anh hy vọng trận đấu tới đội bóng xứ Triệu voi có thể tấn công nhiều hơn và ghi bàn.

    aff cup 2020 ngoi sao goc phap cua lao thua nhan doi tuyen viet nam qua manh 01
    Billy Ketkeophomphone đã thể hiện được những phẩm chất của một ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu trong trận đấu giữa Lào và Việt Nam.

    Billy Ketkeophomphone mới hoàn tất thủ tục để có thể khoác áo ĐTQG Lào trong tháng 11/2021.Trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 là lần đầu tiên tiền đạo 31 tuổi thi đấu cho đội tuyển Lào trong một trận đấu chính thức.

    Tại trận đấu này, cầu thủ đang chơi bóng tại Pháp không có nhiều đất diễn nhưng anh vẫn thể hiện được đẳng cấp nhất định trong những lần chạm bóng hiếm hoi.

    Đặc biệt là tình huống ở những phút cuối trận khi Billy bất ngờ thoát xuống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh. Dẫu vậy, cú sút của cựu sao Ligue 1 không thể chiến thắng được thủ môn gốc Nghệ An.

    San trận đấu, Billy đã bất ngờ gõ cửa phòng thay đồ của đội tuyển Việt Nam, để xin được đổi áo với Công Phượng. Cầu thủ Việt Nam thoạt tiên đã ngỡ ngàng trong giây lát rồi nở nụ cười tươi, đồng ý ngay với lời đề nghị dễ thương của đồng nghiệp. Billy cầm chiếc áo của Công Phượng trở lại đội của mình với thái độ rất thoải mái và vui vẻ.

    Ở lượt trận tiếp theo tại bảng B AFF Cup 2020, đội tuyển Lào sẽ gặp đội tuyển Malaysia. Với sự tiến bộ đáng kể trong thời gian qua, Billy và các đồng đội hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

    lich thi dau aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-ngoi-sao-goc-phap-cua-lao-thua-nhan-doi-tuyen-viet-nam-qua-manh-a521772.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan