+Aa-
    Zalo

    Ai cũng mong ước có được những tình bạn tuyệt vời thế này trong phim Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài những mối tình đẹp như cổ tích, các fan còn mê mẩn bởi những tình bạn ngọt ngào, trong sáng và không vụ lợi trong phim Hàn.

    Ngoài những mối tình đẹp như cổ tích, các fan còn mê mẩn bởi những tình bạn ngọt ngào, trong sáng và không vụ lợi trong phim Hàn.

    Nam chính, nam phụ, kẻ thứ ba, trả thù, phản bội… Sẽ ra sao nếu như những drama Hàn không có những mối quan hệ như vậy? Khoảng cách giữa đau khổ và những rào cản cảm xúc, đôi khi phần hay nhất của bộ phim chính là tình bạn được hình thành khi các nhân vật cùng nhau chiến đấu với những vấn đề trong cuộc sống, những khó khăn mà mình gặp phải.

    Dẫu thế nào đi nữa thì cuộc sống chắc hẳn sẽ không ý nghĩa khi không có bạn bè. Dưới đây là 5 drama Hàn có tình bạn sâu sắc, tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua:

    Dream High

    Tình bạn trong “Dream High” được tạo ra khi 6 sinh viên của Trường trung học Nghệ thuật Kirin đều có mộ ước mơ, khao khát ẩn chứa mà dường như chính họ cũng chưa một lần nghĩ đến, đó là được hát, được nhảy, được tỏa sáng trên sân khấu nhưng họ lại bị hạ thấp xuống lớp bồi dưỡng và bị bỏ rơi như những thất bại của trường. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo và cố vấn của giáo viên nhiệt tình Kang Oh Hyuk , tất cả gắn bó lại với nhau và cùng nhau thực hiện ước mơ, bước lên đỉnh cao của âm nhạc.

    Đặc biệt, sự tương tác giữa Hye Mi (Suzy) , Sam Dong (Kim Soo Hyun) và Jin Guk (Taecyeon) là điều thú vị của phim. Là những sinh viên đặc biệt, cả 3 sống cùng nhau trong một ngôi nhà với giáo viên Oh Hyuk, dẫn đến những giây phút cãi nhau và những hành động cực dễ thương.

    Thông qua các nhân vật trong phim “Dream High” mang đến một bài học, một thông điệp rất nhân văn 6 nhân vật chính trong phim đại diện cho 6 (trong rất nhiều) hình ảnh của những người trẻ. Có thể họ khác xa nhau về thân thế, về hoàn cảnh sống và cả ước mơ, nhưng với ý chí và quyết tâm theo đuổi đam mê, họ sẽ có được thành công bằng chính những giọt mồ hôi và những cố gắng của mình.

    Và trong khi những sinh viên khác của Trường trung học Nghệ Thuật Kirin gặp rắc rối khi họ cạnh tranh trong một thế giới khắc nghiệt và nhạt nhẽo để giành vị trí đầu bảng thì những người bạn yêu mến của chúng ta trở thành những nhân vật tốt hơn thông qua tình bạn tuyệt vời của họ.

    Doctors

    Có 2 tình bạn tuyệt vời trong “Doctors”, một trong số đó là mối quan hệ giữa Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) và Kim Soo Chul (Ji Soo). Gặp được Hye Jung trong một lần dạo chơi ở quán bar, Soo Chul đã bị cô nàng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bản tính chinh phục trong anh trỗi dậy, mặc dù nhiều lần trở thành người hùng giải nguy cho cô nhưng vẫn không thể nào cướp được trái tim Hye Jung. Có lẽ bởi vậy mà cả 2 lại trở thành bạn bè thân thiết của nhau.

    Mặt khác, Cheon Sun Hee (Moon Ji In) và Hye Jung có một mối quan hệ vô cùng dễ thương và kỳ quặc như những người bạn thân lâu dài. Định mệnh khiến cặp đôi này đến với nhau là khi Yoo Hye Jung vô tình cứu Sun Hee thoát khỏi 3 cô bạn lợi dụng trấn lột trong phòng vệ sinh. Từ đó Sun Hee đã nảy sinh ra một loại tình cảm sùng bái, thân thiết, bất chấp sự cự tuyệt của “đả nữ” Hye Jung.

    Khi cả hai đều trở thành nghi phạm trong vụ phóng hỏa và gây thương tích cho người khác, chính Sun Hee đã mạnh mẽ bước vào nhà giam thế Hye Jung trước sự bất lực đầy thương tâm của bố mình. Cả hai đều ủng hộ và tin tưởng nhau trong mọi việc trải qua 13 năm, tình bạn của họ vẫn như cũ và ngày càng khăng khít hơn.

    The Heirs

    Trong “The Heirs”, các fan rất thích thú với tình bạn giữa Cha Eun Sang (Park Shin Hye) - Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk). Cả hai là bạn thanh mai trúc mã, thân thiết vô cùng. Dù Eun Sang gia cảnh nghèo khó, Chan Young vẫn yêu quý và đối xử tốt bụng với cô bạn thân. Khi biết trời sắp mưa, anh chàng không ngại ngần đưa ô cho bạn, còn mình và bạn gái sẽ đội mưa về nhà. Những lúc khó khăn nhất, người đầu tiên Eun Sang nghĩ đến là Chan Young và nhờ cậy sự giúp đỡ.

    Tình bạn đẹp và thân thiết giữa cả hai khiến cho bạn gái của Chan Young, Lee Bo Na (Krystal Jung) khó chịu. Tuy nhiên nó lại làm cho mối quan hệ giữa Lee Bo Na và Krystal thật thú vị và đáng yêu khi họ chuyển từ ghét nhau thành bạn bè. Sự ghen tị liên tục của Bo Na đối với bạn trai của cô chỉ khiến bộ phim sôi động theo những cách đáng yêu hơn mà thôi.

    Golbin

    Ai có thể quên được một “băng đảng” của chúng ta trong bộ phim nổi tiếng “Goblin”? Có rất nhiều tình bạn trong bộ phim này và nhóm những người bạn thân thiết, chặt chẽ là một trong những phần hay nhất của phim.

    Hẳn ai cũng muốn có một tình bạn “nhiệt thành” như mối quan hệ của Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) và yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo). Luôn ở cùng nhau mọi lúc, mọi nơi, bày trò, trọc tức nhau ngay khi có cơ hội. Hai người bạn có thể khiến mọi đôi bạn thân khác trên đời ghen tị vì những “trò vui” sáng tạo mỗi ngày.

    Hay tình bạn giữa Sunny (Yoo In Na) và Eun Tak (Kim Go Eun) khi Sunny cứu Eun Tak khỏi nguy hiểm. Mối quan hệ giữa 3 người bạn cùng phòng Wang Yeo, Kim Shin và Eun Tak cũng thật thú vị và đáng yêu biết bao.

    Fight My Way

    Fight My Way là một bộ phim truyền hình mới của đài KBS kể về câu chuyện xoay quanh 4 người bạn tốt nhất lớn lên cùng nhau: Dong Man (Park Seo Joon), Ae Ra (Kim Ji Won), Joo Man (Ahn Jae Hong), và Seol Hee (Song Ha Yoon). Bộ tứ này được gọi bằng biệt danh "Fantastic 4" với tỷ lệ giới tính cân bằng hai nam, hai nữ, đó là những câu chuyện, những chemistry thú vị giữa hai cô gái với nhau (womance), giữa hai chàng trai với nhau (bromance) hay giữa bốn người với nhau.

    Dong Man, Ae Ra và Seol Hee vốn là ba người bạn sống cùng khu phố, lớn lên bên nhau qua những trò chơi tập làm người lớn. Trong khi đó Joo Man là bạn học cùng trường với Dong Man, cả bốn tập hợp lại tạo nên một nhóm bạn vô cùng đặc biệt.

    Giống như một set đồ không thể tách rời, từ thời còn con nít, bộ tứ đã cùng trải qua những thời khắc vui có, buồn có, cùng gây chuyện, cùng chịu la mắng vì bản tính không sợ trời, không sợ đất. Đến khi lớn lên, trở thành những con người của xã hội, "Fantastic 4" vẫn luôn gắn bó, chia ngọt sẻ bùi cùng nhau.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-cung-mong-uoc-co-duoc-nhung-tinh-ban-tuyet-voi-the-nay-trong-phim-han-a192888.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan