+Aa-
    Zalo

    Ái nữ nhà MC Quyền Linh tung clip hơn 30 giây làm "chao đảo" cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip nhảy múa của 2 con gái nhà MC Quyền Linh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái vui tươi.

    Thời gian gần đây, nam MC Quyền Linh bận rộn với các hoạt động làm từ thiện trong mùa dịch COVID-19 nhưng anh luôn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của gia đình. Mặc dù không được gặp nhau thường xuyên trong thời điểm này nhưng tình cảm giữa các thành viên vẫn rất khăng khít. Mới đây, khán giả thích thú và cảm động với món quà đặc biệt mà hai cô con gái dành tặng Quyền Linh.

    Theo đó, chị Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh đã chia sẻ một đoạn video nhảy múa của hai cô con gái cưng, cùng lời nhắn gửi tới ông xã đang đi làm từ thiện: “Các cô gái yêu đang chờ đón ba nè”. Theo đó, trong clip, hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ mặc đồ bộ ở nhà, mái tóc đen buông dài đơn giản và nhảy theo một điệu nhạc đang hot trên TikTok.

    Trả lời lại, nam MC cũng hẹn với 2 công chúa: "Chờ ba về múa chung với nha". Sở dĩ có lời nhắn này là bởi suốt nhiều tháng vừa qua, Quyền Linh thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ người dân trong vùng dịch, nếu có về nhà cũng không được gần gũi hay ôm các con như bình thường.

    ai nu nha mc quyen linh tung clip hon 30 giay lam chao dao cong dong mang1
    Lọ Lem - Hạt Dẻ khoe khả năng nhảy múa trong clip TikTok khiến cộng đồng mạng "chao đảo".
    ai nu nha mc quyen linh tung clip hon 30 giay lam chao dao cong dong mang3
    MC Quyền Linh nhắn nhủ đến hai con gái.

    Có bố là diễn viên nổi tiếng, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Hai nhóc tỳ tự tin trước ống kính, biểu diễn thuần thục từ đầu đến cuối bài nhạc. Ngoại hình xinh xắn của bộ đôi ái nữ cũng khiến khán giả xuýt xoa. Lọ Lem và Hạt Dẻ với tài năng cùng nhan sắc ngày càng nở rộ chinh phục cả siêu mẫu Xuân Lan. Cô trầm trồ khen ngợi hai nhóc tỳ quá xuất sắc "xinh đẹp nhất rồi". 

    ai nu nha mc quyen linh tung clip hon 30 giay lam chao dao cong dong mang2
    Bạn bè và người hâm mộ dành lời khen cho 2 ái nữ nhà MC Quyền Linh.

    ai-nu-nha-mc-quyen-linh-tung-clip-hon-30-giay-lam-chao-dao-cong-dong-mang.mp4

    Đoạn clip hơn 30 giây của con gái Quyền Linh. Video: Facebook Nguyễn Dạ Thảo.

    Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) - con gái cả của Quyền Linh năm nay tròn 15 tuổi, có chiều cao gần 1,7m và sở hữu vẻ đẹp thanh tú, thường được mọi người gọi là "Hoa hậu". 

    Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc) năm nay 13 tuổi cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp không kém chị gái. Đặc biệt, chiều cao của Hạt Dẻ vô cùng ấn tượng và được nhận xét có nhiều nét giống bố hơn.

    ai nu nha mc quyen linh tung clip hon 30 giay lam chao dao cong dong mang4
    Mai Thảo Linh.
    ai nu nha mc quyen linh tung clip hon 30 giay lam chao dao cong dong mang5
    Mai Thảo Ngọc.

    Hiện MC Quyền Linh cùng vợ và hai con gái sống tại một căn biệt thự rộng lớn trị giá 21 tỷ toạ lạc ở quận 7, TP. HCM. Ngoài ra, vợ chồng Quyền Linh còn nắm trong tay nhiều bất động sản và xế hộp đắt đỏ. Anh và bà xã cũng đầu tư cho hai con học tập ở môi trường quốc tế hàng đầu với mức học phí 276 triệu đồng/năm.

    Trước đó, khi được hỏi có định hướng cho con gái tham gia showbiz hay không, Quyền Linh cho biết bây giờ là quá sớm để lựa chọn và vợ chồng anh luôn tôn trọng sở thích và quyết định của con.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-mc-quyen-linh-tung-clip-hon-30-giay-lam-chao-dao-cong-dong-mang-a514829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan