+Aa-
    Zalo

    Án mạng kinh hoàng: Thi thể mất tích 10 năm được tìm thấy im lìm ở đằng sau máy làm mát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể của một cựu nhân viên cửa hàng tạp hóa mất tích trong 10 năm đã được tìm thấy đằng sau máy làm mát của cửa hàng, CNN đưa tin về vụ án mạng.

    Thi thể của một cựu nhân viên cửa hàng tạp hóa mất tích trong 10 năm đã được tìm thấy đằng sau máy làm mát của cửa hàng, CNN đưa tin về vụ án mạng.

    Thi thể được tìm thấy là của một người đàn ông đã mất tích 10 năm. Ảnh: CNN

    Khi đang cố gắng loại bỏ các kệ và máy làm mát cũ từ siêu thị No Frills trước đây tại quận Bluffs, bang Iowa, nước Mỹ, các công nhân đã phát hiện ra một thi thể đằng sau máy làm mát. Vụ việc được ghi nhận từ tháng 1/2019 nhưng đến nay, cảnh sát mới có thể xác định được danh tính của nạn nhân.

    Hài cốt là của Larry Ely Murillo-Moncada - một cựu nhân viên cửa hàng tạp hoá từng được báo cáo mất tích từ ngày 28/11/2009. Cảnh sát đã sử dụng ADN của cha mẹ người này nhằm xác nhận danh tính. Trước đó, kết quả điều tra ban đầu cũng cho thấy quần áo trên thi thể phù hợp với mô tả về trang phục của Murillo-Moncada tại thời điểm được báo cáo mất tích.

    Cha mẹ của nạn nhân đã báo cảnh sát về vụ mất tích sau khi thấy con mình buồn bã và chạy ra khỏi nhà rồi không bao giờ quay trở lại. Họ nói với cảnh sát vào thời điểm đó rằng Murillo-Moncada hành động phi lý, có thể là do dùng ma tuý, cảnh sát trưởng Todd Weddum cho biết.

    Các cảnh sát viên sau đó đã cố gắng liên lạc với các thành viên khác gia đình, cơ quan thực thi pháp luật khác, trung tâm giam giữ gần đó và thậm chí cả cơ quan Di trú và Hải quan Mỹ - vì đối tượng từng bị trục xuất đến Honduras trước khi trở về Mỹ - nhưng không nhận được thông tin nào.

    Các nhà điều tra hiện tin rằng Murillo-Moncada đã đi đến siêu thị và trèo lên trên các máy làm mát - không gian được tận dụng làm nơi lưu trữ hàng hóa, và nhân viên đôi khi sẽ đến đó để trốn khi họ muốn nghỉ ngơi giữa giờ. Nạn nhân được cho là đã rơi vào khoảng trống 50 cm giữa mặt sau của máy làm mát và một bức tường, rồi bị mắc kẹt ở đó. Tiếng ồn từ máy nén của bộ làm mát có thể đã át hết mọi nỗ lực kêu gọi giúp đỡ.

    Khám nghiệm tử thi không tìm thấy dấu hiệu chấn thương, và trường hợp được coi là một cái chết do tai nạn, thay vì bị sát hại.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-kinh-hoang-thi-the-mat-tich-10-nam-duoc-tim-thay-im-lim-o-dang-sau-may-lam-mat-a285497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan