+Aa-
    Zalo

    Andrew Garfield chia sẻ về vai diễn trong "Spider-Man": "Không chỉ là nói xin chào, tạm biệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi nhận được lời đề nghị từ nhà sản xuất "Spider-Man: No Way Home", Andrew Garfield đã đồng ý tham gia vì muốn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

    Trong năm 2021, Andrew Garfield đã trở lại màn ảnh và ghi dấu ấn với nhiều vai diễn đặc sắc trong các bộ phim "The Eyes of Tammy Faye", "Tick, Tick… Boom!" và "Spider-Man: No Way Home". Ở "Spider-Man: No Way Home", Garfield đã hợp tác cùng 2 Người Nhện khác là Tom Holland và Tobey Maguire. 

    nguoi nhen
    3 Người Nhện cũng xuất hiện trong "Spider-Man: No Way Home". Ảnh: Hindustan Times

    "Spider-Man: No Way Home" hiện đang là bộ phim "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim và đã thu về doanh thu 1,4 tỷ USD từ các phòng vé trên toàn thế giới. Mới đây, Andrew Garfield đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với hãng tin Variety, chia sẻ về sự trở lại của anh trong Vũ trụ Người Nhện.

    Trong đó, chia sẻ về lý do nhận lời quay trở lại với "Spider-Man: No Way Home", Andrew Garfield cho biết: "Tôi không mong đợi sẽ có một cuộc trò chuyện nào khác về khả năng trở lại với vai diễn Peter Parker. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi được là một người hâm mộ bộ phim. Nhưng tôi đã nhận được cuộc gọi này từ Amy Pascal, Kevin Feige và Jon Watts với ý tưởng phần phim mới. Ngay lập tức, tôi cảm thấy những tưởng đó không thể phủ nhận. Mọi thé nghe có vẻ vô cùng vui nhộn và thú vị. Nói một cách đơn giản, với tư cách là một người hâm mộ Người Nhện, chỉ cần nhìn thấy 3 Người Nhện trong cùng một khung hình cũng đã đủ phấn khích rồi".

    Garfield cho biết ý tưởng bộ phim đã thu hút anh ngay lập thức. Anh kể lại, các nhà làm phim đã nói với anh rằng: "Bạn hãy thể hiện nhân vật này theo cách bạn muốn và nếu có cơ hội, bạn muốn khám phá những điều gì? Nếu bạn rơi vào một vũ trụ khác và buộc phải đối mặt với phiên bản trẻ hơn và già hơn của chính mình, bạn sẽ làm gì?"

    Nói thêm về vai diễn, Garfield tâm sự: "Chúng tôi đã nói rất nhiều về sự cố vấn. Chúng tôi đã nói rất nhiều về tình anh em. Cũng có một điều là khi nhìn thấy em trai mình (Người Nhện của Tom Holland) đi trên con đường mà bạn đã từng đi và bạn biết rằng nó không dẫn đến nơi cuối cùng bạn muốn đến. 

    Nhân vật Peter Parker bị cô lập trong trải nghiệm cảm xúc và trải nghiệm thể chất. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi sự đơn độc đó được bộc phát và bạn nhận ra rằng mình chưa bao giờ đơn độc, có những người anh em khác cũng đang trải qua điều tương tự? Đó là một hành trình về tinh thần để tiếp tục. Và sau cùng chúng tôi đã có tất cả những niềm vui mà chúng tôi có thể có".

    nguoi nhen 1
    Andrew Garfield và 2 người bạn diễn đã có những khoảng thời gian thân thiết khi đóng "Spider-Man: No Way Home". Ảnh: Dailyadvent

    Theo chia sẻ của Andrew Garfield, sau khi ý tưởng được xây dựng thành công, anh và Tobey Maguire đã ghi hình trong khoảng 2 tuần. Garfield cho biết cả anh và Maguire đều cố gắng làm nhiều thứ hơn là chỉ xuất hiện và nói "xin chào, tạm biệt". Garfield nói thêm: "Người Nhện của tôi có khả năng cứu vãn mối quan hệ tình cảm của em trai mình. Thông qua đó, tôi có  thể chữa lành khoảnh khắc đau thương nhất của cuộc đời, đảm bảo rằng em trai tôi không có số phận tương tự, có điều gì đó đẹp đẽ ở đây. Nó giống như là có được cơ hội thứ hai để cứu Gwen Stacy (bạn gái của Người Nhện Garfield trong "The Amazing Spider-Man", do Emma Stone thủ vai). Bạn biết đấy, tinh thần mà Zendaya mang đến cho MJ (bạn gái của Người Nhện Tom Holland) rất chân thành và trong sáng và đầy yêu thương và Emma đã mang tinh thần độc đáo tương tự đó cho Gwen".

    Khi được hỏi về khoảnh khắc phía sau màn ảnh của 3 Người Nhện, Garfield cho biết: "Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tất cả chúng tôi mặc bộ đồ Người Nhện cùng nhau. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện về việc đi vệ sinh trong bộ đồ bó sát này.

    Chúng tôi cũng nói về những gì hiệu quả cho mỗi chúng tôi. Tom ghen tị vì tôi có một chiếc khóa kéo nhỏ trong bộ đồ mà tôi có thể bỏ tay ra rất dễ dàng. Trong khi đó cậu ấy phải dùng mũi để bấm điện thoại vì không thể dùng tay. Chúng tôi cũng sẽ có những cuộc trò chuyện sâu hơn và nói về trải nghiệm của chúng tôi với nhân vật. Và có cả nhà sản xuất Amy Pascal ở đó, người đã xem qua 9 bộ phim, bao gồm cả "Spider-Verse". Đó là một trải nghiệm thú vị đối, chúng tôi biết rằng cô ấy đã dành bao nhiêu thời gian cho nhân vật này. Điều đó thật đẹp và tuyệt vời".

    Garfield tiết lộ, khi ghi hình "Spider-Man: No Way Home", anh đã có một câu thoại ngẫu hứng trong phim. Đó là khi anh nhìn vào 2 người bạn diễn Tom Holland và Toby Maguire và nói yêu họ. Garfiela chia sẻ: "Tôi nói với họ rằng tôi yêu họ. Đó chỉ là vì tôi thật sự yêu họ". 

    Minh Hạnh (Theo Variety)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andrew-garfield-chia-se-ve-vai-dien-trong-spider-man-khong-chi-la-noi-xin-chao-tam-biet-a525235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan