+Aa-
    Zalo

    Angelababy lộ diện sau tin đồn bị phong sát, netizen tá hỏa vì điều này

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của Angelababy hậu phong sát khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Ngày 7/12, QQ đăng tải hậu trường buổi chụp ảnh cho tạp chí Grazia Singapore của Angelababy. Đây là hình ảnh lộ mặt hiếm hoi của nữ diễn viên sau khi bị cấm sóng ở showbiz Trung Quốc.

    Người đẹp sinh năm 1989 được nhận xét sụt cân đáng kể, hốc hác hơn trước, gương mặt góc cạnh thấy rõ. Trang tin cho rằng biến cố sự nghiệp đã ảnh hưởng không nhỏ đến Angelababy.

    angelababy lo mat sau khi bi phong sat netizen ta hoa vi dieu nay5
    Netizen tá hỏa khi nhìn thấy gương mặt hốc hác của Angelababy.

    Ngày 6/12 vừa qua, sau 40 ngày bị khóa, tài khoản Weibo cá nhân của Angelababy cũng bị hạ cấp vì lượng fan giảm và mất lượt tương tác. Chứng kiến tình cảnh lao dốc của người đẹp Mộ sắc tâm ước , người hâm mộ cô không khỏi lo lắng. "Tôi không biết Angelababy có quay lại được không. Sau vụ ồn ào ở Pháp, cô ấy đã bị đóng băng sự nghiệp hoàn toàn. Tình hình này có lẽ Baby rất khó vực dậy", một fan của Angelababy chia sẻ.

    angelababy lo mat sau khi bi phong sat netizen ta hoa vi dieu nay3
    Dường như việc bị phong sát đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và sức khỏe của Angelababy.

    Trước đây, ngày 16/11, Angelababy bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí GRAZIA của Singapore khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng, vì bị "ghẻ lạnh" tại quê nhà, nên vợ cũ Huỳnh giáo chủ phải "tấn công" thị trường nước bạn.

    Có thể thấy, dù bay mất bìa tạp chí trong nước sau vụ lùm xùm, tài nguyên của Angelababy vẫn không hề đứt đoạn khi được mời làm nhân vật trang bìa cho tạp chí Grazia Singapore số tháng 11.

    Xuất hiện trong loạt ảnh, nữ diễn viên toát lên thần thái trang chảnh, song bị nhận xét là sụt cân, gầy đi thấy rõ trong nhiều góc hình.

    angelababy lo mat sau khi bi phong sat netizen ta hoa vi dieu nay2
    Mỹ nhân sinh năm 1989 xuất hiện trên bìa tạp chí GRAZIA của Singapore khiến cư dân mạng bất ngờ. 

    Angelababy mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Dòng máu lai giúp nữ diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu tại Hong Kong trước khi chuyển hướng làm diễn viên điện ảnh.

    Nhiều năm qua, nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái là đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế tại Trung Quốc và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, chương trình giải trí trên truyền hình. Năm 2022, cô xác nhận ly hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sau 7 năm chung sống.

    angelababy lo mat sau khi bi phong sat netizen ta hoa vi dieu nay
    Angelababy.

    Theo truyền thông Trung Quốc, Angelababy gặp nhiều khó khăn trong công việc kể từ khi ly hôn. Scandal liên quan đến nữ idol Hàn Quốc lần này càng khiến con đường sự nghiệp của mỹ nhân này gặp nhiều trở ngại. Hơn hai tháng qua, Angelababy lui về "ở ẩn".

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-lo-dien-sau-tin-don-bi-phong-sat-netizen-ta-hoa-vi-dieu-nay-a602555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan