+Aa-
    Zalo

    Ảnh thảm đỏ chưa chỉnh sửa của hoa hậu Đỗ Thị Hà gây tranh cãi vì khác xa "ảnh tự đăng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chụp bằng điện thoại, chưa qua chỉnh sửa của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã khiến cư dân mạng dấy lên những tranh cãi.

    Hình ảnh chụp bằng điện thoại, chưa qua chỉnh sửa của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã khiến cư dân mạng dấy lên những tranh cãi.

    Bức ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chụp trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Trong ảnh, nàng hậu 19 tuổi diện một thiết kế tông tím được lấy cảm hứng từ áo tứ thân khá ấn tượng. Mái tóc được túm lại gọn gàng phía sau. Tuy nhiên, nhan sắc của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ.

    Ảnh thảm đỏ chưa qua chỉnh sửa của tân hoa hậu Đỗ Thị Hà gây sửng sốt.

    Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy làn da xỉn màu, có phần xuống sắc và đặc biệt là dáng vẻ gầy gò, xanh xao đáng lo ngại và da mặt không được mịn màng của Đỗ Thị Hà. Đặc biệt, bức ảnh này, trạng thái của Đỗ Thị Hà khác xa với những hình ảnh được ekip của cô tiết lộ.

    Nhiều cư dân mạng đưa ra bình luận: "Nhìn Hà gầy và yếu quá!"; "Ảnh dìm hàng con nhà người ta quá!"; "Mình thấy em này 'dừ' hơn nhiều so với tuổi thật ấy chứ"; "Chắc do góc chụp chứ bên ngoài đâu tới nỗi"; "Sao nhìn da Hoa hậu xỉn màu thế nhỉ?"...

    Phần đông người hâm mộ cho rằng, lịch trình quá dày đặc sau khi đăng quang đã khiến Đỗ Thị Hà có ít thời gian nghỉ ngơi nên lâm vào trạng thái mệt mỏi và gầy đi trông thấy. Một số khác cũng chỉ ra rằng, ảnh chụp bằng điện thoại nên thiếu sáng, nước da của hoa hậu cũng bị tối theo là điều không thể tránh khỏi.

    Đỗ Thị Hà tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Quả thực, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vào tối 20/11, Đỗ Thị Hà đã tất bật với lịch trình gặp gỡ người hâm mộ, truyền thông, các hoạt động liên quan trong cương vị mới.

    Người đẹp cũng hai lần sải bước trên sàn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Việc thiếu kinh nghiệm sân khấu cũng như thời gian luyện tập khiến những bước đi của cô còn ngô nghê, cứng nhắc. Bất chấp những điều này, Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sự thông cảm từ phần đông khán giả.

    Người hâm mộ tin rằng, dù về nhan sắc hay phong thái biểu diễn, Đỗ Thị Hà sẽ có tiến bộ trong thời gian tới. Việc bị "soi" về nhan sắc ngay sau khi đăng quang là không tránh khỏi với mỗi hoa hậu. Tuy vậy, các người đẹp đều sẽ tự hoàn thiện để tiến bộ hơn trong thời gian đương nhiệm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tham-do-chua-chinh-sua-cua-hoa-hau-do-thi-ha-gay-tranh-cai-vi-khac-xa-anh-tu-dang-a348680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan