+Aa-
    Zalo

    "Avengers: Endgame": Hé lộ nhân vật thứ hai sử dụng điệu nghệ cây búa của thần sấm Thor

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những tình tiết sẽ khiến người hâm mộ phấn khích đến tột cùng trong phim là khoảnh khắc một nhân vật bất ngờ nắm giữ cây búa Mjolnir của Thor.

    Bom tấn "Avengers: Endgame" đang làm mưa, làm gió tại các phòng chiếu phim trên toàn thế giới. Trong những cảnh về bộ phim được hé lộ thì tình tiết khiến người hâm mộ phấn khích là khoảnh khắc cây búa Mjolnir của Thor được một nhân vật khác sử dụng.

    Thor không còn giữ cây búa Mjolnir nữa

    Trong “Thor: Ragnarok”, Mjolnir đã trở thành một biểu tượng thất truyền, và đó cũng là lý do trong serie phim mới của Marvel, Thor dễ dàng bị Thanos hạ gục trên phi thuyền Asgard.

    Với những ai đã thưởng thức siêu phẩm “Avengers: Infinity War”, chắc hẳn không còn xa lạ với cây rìu Stormbreaker - món " đồ chơi " mới của Thor. Nhờ cây rìu này mà Thor xuất hiện và oanh tạc chiếc trường như một vị thần, đánh bại hầu hết đội quân xâm lược của Thanos và khiến hắn suýt mất mạng với một nhát chém giữa ngực. Đây thật sự là một vũ khí rất mạnh có uy lực khủng khiếp.

    Vũ khí mới của Thor – Stormbreaker. Ảnh: fandom.marvel

    Trong Endgame, Thor có nhiệm vụ quay trở lại các sự kiện diễn ra trong “Thor: The Dark World” qua cỗ máy thời gian.

    Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

    Cuối phim “Avengers: Endgame”, Thor, Captain America và Iron Man đối đầu với Thanos một lần nữa. Cây búa của Thor vung trên bầu trời để đánh vào Thanos. Tuy nhiên, thay vì hạ cánh trong tay Thor, nó lại nằm trong tay Captain America.

    Thor vui mừng hét lên khi biết rằng Captain America có thể giữ cây búa Mjolnir.

    Bất ngờ thay, Captain America chẳng những nhấc được búa của Thor mà còn sử dụng điệu nghệ hơn cả chủ nhân của nó, anh có thể tạo ra tia sét và đánh gục Thanos.

    Đây là phải lần đầu tiên Captain America cầm búa của Thor

    Trước đó, trong “Avengers - Age of Ultron”, Thor đã “tổ chức” cho các siêu anh hùng thử nhấc búa của mình. Toàn đội Avengers đã thử nhưng không ai thành công. Duy nhất chỉ có Captain America đã làm búa thần Mjolnir di chuyển chút ít nhưng cũng không thể nhấc lên được. Dù Captain America chỉ dịch búa được vài cm nhưng cũng đủ để Thor xanh mặt vì khoảnh khắc này.

    Captain America cố gắng nhấc cây búa trong Avengers - Age of Ultron. Ảnh: Marvel

    Khoảnh khắc này không chỉ xuất hiện trên màn hình mà người hâm mộ đã từng được nhắc đến trên truyện tranh. Trong "The Mighty Thor" số 390 (1988), chứng kiến cảnh Thor vất vả tả xung hữu đột chống đỡ với loạt kẻ thù giữa cuộc công kích từ Seth (Thần Chết của Ai Cập), Đội trưởng Mỹ đã nhấc được chiếc búa lên và trao lại cho Thần Sấm.

    Sau đó, Thor và Captain America đã cùng nắm Mjolnir trong tay đứng đối mặt nhau, tạo nên một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất lịch sử truyện tranh Marvel.

    Khoảnh khắc Thor và Captain American cùng nhau giữ cây búa. Ảnh: Marvel

    Nhìn chung, tác phẩm đòi hỏi người xem phải có hiểu biết nhất định về Vũ trụ Điện ảnh Marvel để thưởng thức trọn vẹn. Nếu chưa từng xem các phim trước, khán giả dễ bị ngợp trước số lượng nhân vật đồ sộ, nhiều người chỉ xuất hiện thoáng chốc. Một số câu nói hài hước hoặc lối giải quyết tình huống trong “Avengers: Endgame” cũng dựa trên tình tiết phim cũ - có khi từ hơn năm năm trước.

    Ninh Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame-he-lo-nhan-vat-thu-hai-su-dung-dieu-nghe-cay-bua-cua-than-sam-thor-a272951.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan