+Aa-
    Zalo

    "Avengers: Endgame" khiến binh sĩ Hàn Quốc trốn trại vì "đam mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi muốn xem 'Avengers: Endgame' nên đã tự ý tách khỏi địa điểm tập kết" - anh lính ngậm ngùi tự thú vì quá đam mê các siêu anh hùng nên đã phạm luật của quân đội.

    "Tôi muốn xem 'Avengers: Endgame' nên đã tự ý tách khỏi địa điểm tập kết" - anh lính ngậm ngùi tự thú vì quá đam mê các siêu anh hùng nên đã phạm luật của quân đội Hàn Quốc.

    Dù đã công chiếu được 1 tuần, cơn sốt "Avengers: Endgame" vẫn còn chưa hạ nhiệt và đang chứng tỏ sự ảnh hưởng của mình với tất cả những khán giả là "fan ruột" của Marvel trong suốt thời gian qua.

    Mới đây nhất, tờ WowTV của Hàn Quốc đã đăng tải một tin tức khá hy hữu với đoạn mô tả: “Quân đội Hàn Quốc được đào tạo để phục vụ quốc gia nhưng một người lính đã vượt ra khỏi rào cản đó để chạy theo tiếng gọi của Marvel”.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin một binh sĩ nước này đã trốn khỏi nơi tập trung vì "Avengers: Endgame".

    Nội dung của tin tức này cho biết, 18 binh sĩ thuộc cánh tác chiến thứ 20 của Không quân Hàn Quốc đã rời căn cứ để thi hành công vụ. Tuy nhiên, một người trong số đó đã đột ngột ''mất tích'' không rõ manh mối.

    Ngay khi phát hiện một binh sĩ biến mất không có sự cho phép, cuộc điều tra được tiến hành. Nhà chức trách phát hiện binh sĩ ở bên trong rạp chiếu phim sau khi thẩm vấn một tài xế taxi. Người này thừa nhận đã chở một binh sĩ đến rạp chiếu phim. Binh sĩ bị bắt ngay khi vừa rời rạp.

    "Tôi muốn xem phần cuối của "Avengers" nên đã tự ý tách khỏi địa điểm tập kết" - binh sĩ trên khai nhận và được MBN News dẫn lại.

    Sự việc khá hy hữu xảy ra trong quân đội Hàn Quốc đã khiến đơn vị trên cho biết sẽ đẩy mạnh thắt chặt kỷ luật trong quân ngũ.

    "Chúng tôi sẽ tiến hành chương trình huấn luyện để những người lính hiểu rằng phúc lợi của cộng đồng là trên hết, tập trung vào nhiệm vụ được giao" - một phát ngôn viên phía quân đội khẳng định.

    Kể từ khi "Avengers: Endgame" công chiếu, quá nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" đã xảy ra liên quan tới bộ phim khiến công chúng không khỏi cảm thán về độ ảnh hưởng của các siêu anh hùng nhà Marvel.

    "Avengers: Endgame" thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ với khán giả.

    Trước đó, một thiếu nữ Trung Quốc nhập viện cấp cứu vì khóc nhiều khi xem "Avengers: Endgame". Cô bị đau ngực, khó thở, co thắt cơ bắp ở cả tay và chân, phải đeo mặt nạ dưỡng khí.

    Không chỉ vậy, một nam thanh niên bị đánh hội đồng ngay tại rạp vì lớn tiếng tiết lộ nội dung chính của bộ phim tại vịnh Causeway, Hồng Kông (Trung Quốc).

    "Avengers: Endgame" cũng vừa lập kỷ lục được đề cập đến trong 50 triệu bài viết (tweet) trên Twitter, trở thành bộ phim được tweet nhiều nhất từ trước đến nay.

    Vào năm 2018, "Black Panther" - một tác phẩm khác của Marvel đã lập kỷ lục được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter với 35 triệu bài viết. Tuy nhiên, thành tích này đã nhanh chóng "tan biến” như 50% sinh linh vũ trụ sau cái búng tay của Thanos khi "Avengers: Endgame" công phá các phòng vé trên toàn thế giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame-khien-binh-si-han-quoc-tron-trai-vi-dam-me-a273669.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan