+Aa-
    Zalo

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thưởng "nóng" tuyển Việt Nam sau trận hoà nghẹt thở Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa 0-0 trên đất Thái Lan ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam được bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO của King Coffee trao thưởng 200 triệu đồng.

    Sau trận hòa 0-0 trên đất Thái Lan ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam được VFF trao thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO của King Coffee cũng trao thưởng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Ngoài 500 triệu đồng từ VFF, ĐT Việt Nam còn nhận được 200 triệu đồng để động viên tinh thần từ bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chủ sở hữu thương hiệu King Coffee

    Tối 5/9, Thái Lan tiếp đón tuyển Việt Nam trong trận ra quân ở bảng G vòng loại World Cup 2022 giai đoạn hai khu vực châu Á. Cho dù có lợi thế sân nhà cùng cú hích tinh thần đến từ tân HLV Akira Nishino nhưng Thái Lan không thể ghi bàn và chấp nhận chia điểm với tuyển Việt Nam.

    Nhiều chuyên gia bóng đá trong nước trước và sau trận đấu đều đánh giá rằng cầm hoà Thái Lan ở sân Thammasat vào lúc này là thành tích tốt đối với đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo.

    Hoà Thái Lan trên sân đối phương cũng đồng nghĩa với việc chúng ta chưa hụt bước trong cuộc chiến đường dài ở vòng loại World Cup, đồng thời có đôi chút lợi thế so với chính đối thủ này trong trận lượt về, ở sân của chúng ta.

    Tuyển Việt Nam đã chiến đấu kiên cường trước Thái Lan

    Để động viên tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ, VFF đã thưởng thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng. Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cũng đã trao thưởng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau trận hoà trên thế thắng tại Thammasat.

    Ngày 6/9, tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay để về nước, kết thúc đợt tập trung đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Riêng HLV Park Hang Seo cùng dàn trợ lý Hàn Quốc và tiền đạo Tiến Linh sẽ bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân với U22 Việt Nam. Trong khi đó, thủ môn Văn Lâm ở lại Thái Lan để tập luyện và thi đấu cho CLB chủ quản Muangthong United.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-le-hoang-diep-thao-thuong-nong-tuyen-viet-nam-sau-tran-hoa-nghet-tho-thai-lan-a291903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan