+Aa-
    Zalo

    Bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị giáo viên công khai chê diễn xuất kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng Trung Quốc đang bàn tán xôn xao xung quanh việc Angelababy bị giáo viên diễn xuất của mình công khai phê bình.

    Cộng đồng mạng Trung Quốc đang bàn tán xôn xao xung quanh việc Angelababy bị giáo viên diễn xuất của mình công khai phê bình.

    Angelababy bị giáo viên chê diễn xuất kém.

    Lưu Thiên Trì, giảng viên ngành diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc, trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc, khi bất ngờ thẳng thắn chê bai diễn xuất yếu kém của người học học Angelababy.

    "Kỹ năng của cô ấy không tiến bộ. Tôi không chối bỏ trách nhiệm nhưng người dạy là một chuyện còn người học lại là chuyện khác. Diễn xuất là một môn học đòi hỏi cả tính cá nhân và năng khiếu. Thành công trong diễn xuất còn phụ thuộc vào việc người học có năng lực áp dụng vào thực tế hay không. Với tình hình hiện tại, chỉ có thể nói cô ấy không tốt", bà Lưu nói với phóng viên.

    "Diễn viên không chỉ dựa vào nhan sắc. Đẹp quá cũng là một rào cản. Nghề diễn đòi hỏi sự đa dạng cảm xúc. Gương mặt hoàn mỹ có thể khiến diễn viên diễn xuất một màu", bà Lưu nói thêm.

    Angelababy luôn bị chê diễn xuất một màu, đơ cứng hay biểu cảm quá lố.

    Vốn là người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Angelababy không ít lần bị chê với lối diễn một màu, đơ cứng, thiếu cảm xúc và bị coi là "bình hoa di động", "thảm hỏa diễn xuất" trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Năm 2017, thời điểm quay hình Cô phương bất tự thưởng, Angelababy chia sẻ đã mời giảng viên Lưu Thiên Trì kèm cặp cho mình. Tuy nhiên, diễn xuất của Angelababy trong tác phẩm vẫn bị chê cười. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến bộ phim thất bại thảm hại khi chỉ được đánh giá 3,1/10 điểm trên Douban.

    Năm 2018, Angelababy đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau khi sinh con đầu lòng bằng bộ phim truyền hình Thời đại khởi nghiệp. Bộ phim sau khi lên sóng khiến công chúng thất vọng vì nội dung không hấp dẫn như mong đợi và diễn xuất thất vọng của Angelababy bị coi là nguyên nhân chính khiến bộ phim thất bại.

    Diễn xuất yếu kém khiến các tác phẩm bị xếp vào nhóm "thảm họa", dẫn đến việc Angelababy bị nhiều nhà sản xuất từ chối hợp tác.

    Năm 2020, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh phải giảm giá cát-xê đến 90% để tìm kiếm cơ hội xuất hiện trong các dự án phim.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-huynh-hieu-minh-bi-giao-vien-cong-khai-che-dien-xuat-kem-a358929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan