+Aa-
    Zalo

    Bài viết của diễn viên Hồng Đăng khiến cư dân mạng nghi chuyện giải nghệ

    (ĐS&PL) - Mới đây, bài viết của diễn viên Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng anh có khả năng chuyển sang làm kinh doanh và dừng sự nghiệp diễn xuất.

    Vào tối ngày 4/4, diễn viên Hồng Đăng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ ẩn ý chuyện sắp tới sẽ chuyển hướng sang kinh doanh và dừng việc theo đuổi hoạt động nghệ thuật sau gần 20 năm tham gia diễn xuất.

    "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi có cố cũng chỉ đến năm 2027", diễn viên sinh năm 1984 cho hay. Khi nghe người em thân thiết chia sẻ việc này, Hồng Đăng đã bày tỏ quan điểm giống như vậy và đồng ý ngay: "Mình bảo chuẩn rồi em".

    xon xao bai viet cua dien vien hong dang am chi viec se giai nghe1
    Hồng Đăng bất ngờ ẩn ý chia sẻ chuyện sẽ dừng việc theo đuổi nghệ thuật - Nguồn: FBNV.

    Trong phần chia sẻ, Hồng Đăng còn cho rằng, anh được một showroom quen biết thuê về làm bảo vệ. Khi một khán giả hỏi về chuyện trở lại đóng phim, Hồng Đăng chỉ "thả tim" ở bình luận này và không đưa ra phản hồi.

    Được biết, hồi cuối tháng 6/2022, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng tin đồn ồn ào tại Tây Ban Nha. Ngay khi những tin đồn về bê bối tại Tây Ban Nha lan truyền trên mạng xã hội, Hồng Đăng khóa trang cá nhân.

    xon xao bai viet cua dien vien hong dang am chi viec se giai nghe2
    Hồng Đăng không xuất hiện trên màn ảnh từ sau bê bối năm 2022 - Nguồn: FBNV.

    Sau hơn một tháng, diễn viên Hồng Đăng được nhà chức trách Tây Ban Nha trả hộ chiếu và về nước vào chiều tối 7/8/2022. Trở về nước sau ồn ào, Hồng Đăng không có dấu hiệu quay trở lại với màn ảnh nhỏ.

    Hồng Đăng là nam diễn viên từng được khán giả yêu mến qua những vai diễn chân thực và nhiều cảm xúc. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng trên sóng truyền hình như Cầu Vồng Tình Yêu, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-viet-cua-dien-vien-hong-dang-khien-cu-dan-mang-nghi-chuyen-giai-nghe-a571247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan