+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị chồng cũ tố ngoại tình

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông tên Marx Wong - tự xưng là chồng trước của bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - bất ngờ lên tiếng ám chỉ cô không chung thủy trong hôn nhân, dẫn tới ly hôn.

    Ngày 3/12, QQ đưa tin chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Angelababy, nam diễn viên muốn giữ kín chuyện riêng tư, nhưng các tin tức về bạn gái mới Diệp Kha lại được quan tâm. Có ý kiến cho rằng cô này đang lợi dụng Huỳnh Hiểu Minh.

    Vào tháng 11, Diệp Kha đã tới Thượng Hải để dự sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh. Hình ảnh cô đăng tải lên trang cá nhân trùng với căn hộ hạng sang mà nam diễn viên mua khi kết hôn với Angelababy, có thể nhìn ra tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. Theo QQ, Diệp Kha muốn khoe tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn tốt đẹp.

    ban gai huynh hieu minh bi chong cu dan mat1
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

    Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái kém 16 tuổi cùng ra nước ngoài du lịch. Đáng nói là trong thời gian này, Angelababy được trông thấy một mình đưa con trai đi khám bệnh. QQ cho biết sau khi biết tin Tiểu Hải Miên bị bệnh, Huỳnh Hiểu Minh đã phải hủy chuyến đi chơi với người tình, song nam diễn viên vẫn bị chỉ trích bỏ bê con trai. Hình ảnh chật vật của Angelababy cũng khiến nhiều người thương cảm. Hiện tại sự nghiệp của Angelababy gặp nhiều khó khăn, tạm thời bị đóng băng, tài khoản mạng xã hội bị cấm phát ngôn.

    ban gai huynh hieu minh bi chong cu dan mat4
    Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái mới (ảnh phải) lại vướng tranh cãi, trong khi Angelababy một mình chăm con ốm.

    Bên cạnh đó, ngày 2/12 vừa qua, một người đàn ông tên Marx Wong - tự xưng là chồng trước của Diệp Kha - bất ngờ lên tiếng ám chỉ cô không chung thủy trong hôn nhân, dẫn tới ly hôn. Theo người này, anh từng rất yêu vợ, nhưng gia cảnh không giàu và có thể đó là lý do Diệp Kha bỏ anh để chạy theo Huỳnh Hiểu Minh.

    "Ai là người gây ra sự việc, hãy nói rõ ràng, đừng bắt tôi phải giải thích mọi việc. Lý do ly hôn không phải là vì tôi lừa dối. Tôi chưa từng phàn nàn gì vì cảm thấy hạnh phúc hiện tại đáng giá để chấp nhận những thất bại trong hôn nhân, cũng như những mất mát tôi từng chịu đựng trong quá khứ", anh chỉ trích người đã đổ tiếng ác cho mình. Người này cũng nói vợ cũ: "Dù sao cô ấy cũng là mẹ các con tôi, chỉ cần đừng làm điều gì quá đáng, đừng ép buộc tôi là được. Đừng lợi dụng tôi để khoe khoang bản thân".

    Bị chồng cũ nhắc tới, Hiệp Kha hiện không lên tiếng. 

    ban gai huynh hieu minh bi chong cu dan mat
    Diệp Kha bị chồng cũ tố là cô gái tâm cơ.

    Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha được cho hẹn hò từ đầu năm 2022. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái về ăn tối với gia đình anh. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai từ chối bình luận. Giữa năm nay, giới giải trí rộ tin đồn diễn viên chia tay chân dài và có người yêu mới là diễn viên Triệu Sĩ Cẩn, nhưng người trong cuộc không xác nhận.

    ban gai huynh hieu minh bi chong cu dan mat2
    Người mẫu ảnh Hiệp Kha. 

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

    XEM THÊM: Diễm My 9x tiết lộ gia đình bạn trai là chỗ dựa của mình

    Hiệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo dựng thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản không nhỏ. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-huynh-hieu-minh-bi-chong-cu-dan-mat-a602101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan