+Aa-
    Zalo

    "Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu viết tâm thư sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My đã viết tâm thư chia sẻ về áp lực khi tham dự cuộc thi.

    Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My đã viết tâm thư chia sẻ về áp lực khi tham dự cuộc thi.

    Doãn Hải My là một trong những thí sinh được khán giản quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng trong những ngày đầu tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020). Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 10 của HHVN 2020 và đạt giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. 

    Trong đêm chung kết HHVN 2020 cũng có sự góp mặt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Nhiều ý kiến cho rằng, chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đến cổ vũ cho bạn gái tin đồn Doãn Hải My.

    Doãn Hải My dừng chân tại top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Khi đang bị cộng đồng tìm hiểu chuyện tình cảm, tối ngày 22/11, Doãn Hải My đã đăng dòng trạng thái dài trên Instagram để chia sẻ về áp lực khi tham dự cuộc thi. 

    Tâm thư của người đẹp trên trang cá nhân như sau:

    "Nói là My không áp lực là nói dối. Nhưng My nghĩ mọi người càng kỳ vọng mình càng phải cố gắng. Chuyển áp lực thành động lực và My chỉ còn biết nỗ lực hết mình.

    Trải qua từng vòng thi, từng đêm diễn, My thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Mọi lời động viên, cổ vũ, ủng hộ hay góp ý xây dựng My ghi nhớ hết. Lấy đó làm hành trang ở bên mình mỗi lúc gặp khó khăn tưởng chừng như phải bỏ cuộc để rồi mạnh mẽ bước tiếp.

    Và đêm chung kết cũng đến, thật lòng, hôm đó tâm lý của My thoải mái vô cùng. Bởi My biết vị trí hay danh hiệu là đáng quý, nhưng những bài học, những trải nghiệm trong suốt thời gian tham gia cuộc thi cũng vô cùng đáng trân trọng và quý giá.

    My đã thể hiện hết mình, luôn luôn cố gắng với năng lượng 200% và ở vị trí top 10 cùng giải thưởng "Người đẹp tài năng" là những thành quả khiến bản thân My vô cùng tự hào.

    Xin cảm ơn BTC Hoa Hậu Việt Nam, báo Tiền Phong, công ty Sen Vàng, các thầy cô, các chuyên gia, cùng tập thể ekip thực hiện chương trình đã luôn luôn hết lòng hết sức hết tâm hết mình lo lắng, chỉ bảo cho My và các bạn thí sinh.

    Xin cảm ơn các anh chị phóng viên, nhà báo, truyền thông đã hỗ trợ và chia sẻ tin tức tới khán giả cả nước nhanh một cách bất ngờ.

    Xin cảm ơn các khán giả thân thương đã dành sự quan tâm, yêu mến cho cuộc thi và các thí sinh. My cảm nhận được rõ ràng những tình cảm ấy và trân quý vô cùng.

    Xin cảm ơn các thầy cô, bạn bè ở những ngôi trường My vinh dự được học tập đã kêu gọi ủng hộ My từ những ngày đầu cho tới giờ.

    Và cuối cùng, cho phép My cám ơn gia đình, người thân và bạn bè đã luôn ở bên, tạo nên sức mạnh, xây dựng tinh thần để My luôn tự tin thể hiện bản thân mình."

    Cuối bài đăng, Doãn Hải My cho biết HHVN 2020 sẽ là một dấu son đáng nhớ cho tuổi thanh xuân của cô. 

    Tâm thư được người đẹp Doãn Hải My chia sẻ trên trang cá nhân Instagram.

    Trong tâm thư, người đẹp sinh năm 2001 đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, người thân cùng các cá nhân, tập thể nhưng lại không hề nhắc tới bạn trai tin đồn là cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Trước đó, tại buổi họp báo sau chung kết, Doãn Hải My cũng từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân. 

    Về phía Đoàn Văn Hậu, anh chưa có động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm sau hình ảnh ở cạnh Doãn Hải My tại hậu trường đêm chung kết.

    Hiện tại, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đều chưa muốn công khai chuyện tình cảm.

    An Nhiên

    Ảnh:Instagram

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-cua-doan-van-hau-viet-tam-thu-sau-cuoc-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a346937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan