+Aa-
    Zalo

    Bạn thân ái nữ tỷ phú gây tranh cãi vì luôn "bám càng" vợ chồng bạn

    (ĐS&PL) - “Cứ gọi chúng tôi là bộ ba đi, một cặp đôi mãi mãi có thêm một người đi kèm”, Selena viết.

    Cặp chị em thân thiết Selena Gomez và ái nữ tỷ phú

    Mối quan hệ thân thiết của bộ ba gồm nữ ca sĩ Selena Gomez (31 tuổi) và vợ chồng Brooklyn Beckham khiến công chúng bàn tán. Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Cosmopolitan UK, Nicola Peltz (28 tuổi) đã gọi Selena là “chị gái tâm hồn”.

    ban than ai nu ty phu gay tranh cai vi luon bam cang vo chong ban dspl 1
    Selena Gomez (trái) bên cô em thân thiết Nicola Peltz.

    Nicola là con gái của tỷ phú Nelson và cựu người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner. Họ sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Ông Nelson Peltz là người giàu thứ 432 ở Mỹ, theo Forbes. Ước tính tài sản nhà Peltz có thể đạt 1,67 tỷ USD. Hiện tại Nicola tham gia sản xuất phim, đóng một số series phim truyền hình, từng tham gia Transformers: Age of Extinction năm 2014.

    ban than ai nu ty phu gay tranh cai vi luon bam cang vo chong ban dspl 2

    Selena thường xuyên có mặt trong những chuyến du lịch của vợ chồng con trai David Beckham

    Đầu năm nay, Selena Gomez đã cùng tham gia chuyến nghỉ dưỡng đón năm mới trên du thuyền sang trọng ở Los Cabos, Mexico. Cô đăng loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đón năm mới bên những người bạn. Trong đó có vợ chồng con trai cả David Beckham. Họ cùng nhau chụp hình, ăn uống và thậm chí còn ôm nhau ngủ thân thiết.

    Giữa Selena và ái nữ tỷ phú Nelson khăng khít tới mức coi nhau như chị em, cùng diện váy đôi, thường xuyên đi du lịch chung. Hai người xăm chữ “angel” (thiên thần) lên tay để ngầm thể hiện tình chị em thân thiết.

    Khi đăng ảnh bên nhau trong dịp năm mới, Nicola nhắn Selena: “Em yêu chị mãi mãi, thiên thần của em”. Đáp lại, nữ ca sĩ gọi cô em gái thân thiết là “thiên thần”.

    ban than ai nu ty phu gay tranh cai vi luon bam cang vo chong ban dspl 3
    Selena thân thiết với Nicola, gọi nhau là "chị em tri kỷ"

    Nicola tiết lộ thêm ông xã cũng “say mê” Selena không kém. Họ tự gọi mình là “một nhóm ba người”. Giải thích thêm về điều này, Nicola nói: “Tôi cảm thấy cô ấy như người chị tri kỷ của mình. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Cô ấy thực sự là một trong những người tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp trong đời. Người tử tế nhất từ ​​trước đến nay. Quả thật, trái tim cô ấy là vàng. Tôi cảm thấy như tôi đã biết cô ấy mãi mãi”.

    Đầu tháng 8 vừa qua, Nicola chia sẻ loạt ảnh thân thiết với Selena trên Instagram. Dù không tiết lộ địa điểm, một số nguồn tin cho biết bức hình được chụp tại cơ ngơi khổng lồ của nhà Peltz ở ngoại ô New York. Bộ ba thân thiết từ tháng 11 năm ngoái, thường xuyên tụ họp cùng nhau trong những buổi tiệc.

    Tình bạn mới vấp phải tranh cãi

    ban than ai nu ty phu gay tranh cai vi luon bam cang vo chong ban dspl 4
    Ba người gọi nhau là "một nhóm không thể tách rời"

    Tình bạn mới của bộ ba vấp phải ý kiến trái chiều vì câu chuyện tình bạn của Selena. Thậm chí thời gian gần đây giọng ca “Single Soon” không nhắc nhiều đến nữ diễn viên Francia Raisa - người bạn từng hiến thận cho cô. Dù vào năm 2017, giữa lúc Selena gặp biến cố về sức khỏe nghiêm trọng, chính Francia đã hiến một bên thận của cô cho Selena. Vậy nhưng tình bạn này lại rạn nứt vì một câu nói của Selena từng chia sẻ Taylor Swift là “người bạn duy nhất trong ngành giải trí” trong khi Francia cũng hoạt động trong lĩnh vực làm phim.

    Việc Selena thường xuyên xuất hiện bên cạnh vợ chồng Brooklyn khiến fan thấy ái ngại thay cô. Bởi trong những khoảnh khắc riêng tư, những kỳ nghỉ cá nhân của đôi vợ chồng trẻ, Selena lại “bám càng”. Vậy nhưng bất chấp tranh cãi, cả ba vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh họ tụ họp cùng nhau. “Cứ gọi chúng tôi là bộ ba đi, một cặp đôi mãi mãi có thêm một người đi kèm”, Selena viết trên tài khoản mạng xã hội.

    Tiểu Nhi (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-ai-nu-ty-phu-gay-tranh-cai-vi-luon-bam-cang-vo-chong-ban-a589518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan