+Aa-
    Zalo

    Bánh đúc có xương tập 29: Đông Hưng mừng rỡ vì sắp được lên chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tập 29 Bánh đúc có xương, Đông Hưng mừng rỡ và vui sướng hơn khi Bà Thiện báo tin Chi vẫn giữ lại đứa bé.

    (ĐSPL) – Tập 29 Bánh đúc có xương, Đông Hưng mừng rỡ và vui sướng hơn khi Bà Thiện báo tin Chi vẫn giữ lại đứa bé.

    Tập 29 Bánh đúc có xương tiếp tục với những diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật trong phim.

    Gây họa khiến mẹ kế Bảo Khánh vô tình bị sảy thai khiến cho Hoài Anh cảm thấy ăn năn, hối hận. Mặc dù đã xin lỗi và hỏi han Bảo Khánh sau khi xuất viện song chừng đó vẫn chưa đủ để Chí Kiên tha thứ cho những gì mà Hoài Anh đã gây ra đối với Bảo Khánh. Trong tập này, những mâu thuẫn, xáo trộn và sự phức tạp trong tâm lý của cô con gái mới lớn được lột tả chân thực, sâu sắc. Hoài Anh dường như rơi vào bế tắc : “Phải làm thế nào để mọi người tha thứ cho mình bây giờ”.

    Trong khi đó Chí Kiên hết sức lo lắng và rất đau đớn khi bác sĩ kết luận Bảo Khánh có bị thể bị vô sinh thứ phát sau khi bị xảy thai và phải phẫu thuật mới hy vọng mang bầu trở lại. Không con tâm trí để ý những cố gắng chuộc lỗi lầm của con gái, Chí Kiên đã nói với Hoài Anh " Bây giờ thì ai còn tin con nữa", vô tình khiến bé Hoài anh rơi vào lối suy nghĩ chìm trong vô vọng: “Bố không tin tưởng, không quan tâm”.

     Hoài Anh vô vọng khi bố không còn tin tưởng ở mình.

    Về phía Bảo Khánh, cô hoàn toàn suy sụp khi vừa chịu nỗi đau mất con vừa biết tin mình khó có khả năng sinh con trở lại. Nhưng với tấm lòng bao dung, rộng lượng, Bảo Khánh vẫn cố gắng khuyên giải, hàn gắn mối quan hệ căng thẳng giữa Chí Kiên và con gái.

     Bảo Khánh vẫn đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa mình với Hoài Anh.

    Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Đông Hưng và Chi cũng diễn biến rất phức tạp và căng thẳng. Đông Hưng mừng rỡ khi biết tin mình sắp được lên chức bố nhưng ngay lập tức bị dập tắt khi Chi quyết định bỏ cái thai nhưng đến phút chót thì Chi lại giữ lại giọt máu của Đông Hưng.

    Kết thúc tập 29 Bánh đúc có xương, niềm vui của Đông Hưng một lần nữa được thể hiện khi bà Thiện báo tin Chi vẫn giữ lại đứa bé.

     Đông Hưng sung sướng khi biết tin mình sắp được làm cha.

    Mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim sẽ tiếp tục diễn biến như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 30 bộ phim Bánh đúc có xương, phát sóng lúc 20h35 tối nay trên kênh VTV1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-duc-co-xuong-tap-29-dong-hung-mung-ro-vi-sap-duoc-len-chuc-a53060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan