+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo có thể trở lại cầm quân một đội bóng Đông Nam Á

    (ĐS&PL) - Một tờ báo Hàn Quốc dự đoán HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á sau khi các đội bóng khu vực thi đấu không thành công và rất muốn HLV Park ngồi vào "ghế nóng".

    Bình luận về tương lai của HLV Park Hang Seo, Dân Trí dẫn lời tờ Osen (Hàn Quốc): "HLV Park Hang Seo đã gặt hái được nhiều thành tựu trong hơn 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tài năng của ông được công nhận rộng rãi ở Việt Nam và Đông Nam Á.

    Ông đã giúp bóng đá Việt Nam trải qua thời kỳ hoàng kim và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong làng bóng đá Đông Nam Á. Thậm chí, HLV Park Hang Seo gây ấn tượng tới mức mỗi khi ghế HLV trống ở khu vực này, ông luôn được nhắc tới như ứng cử viên để thay thế.

    Đội tuyển Thái Lan, đội bóng từng nhiều lần đối đầu với HLV Park Hang Seo, từng cân nhắc bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc để thay thế HLV Mano Polking. Dù vậy, cuối cùng, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã lựa chọn HLV Masatada Ishii.

    bao han quoc hlv park hang seo co the tro lai cam quan mot doi bong dong nam a1
    Truyền thông Hàn Quốc dự đoán HLV Park Hang Seo có thể làm việc ở Đông Nam Á. Ảnh: VnExpress

    Ở góc độ nào đó, việc HLV Park Hang Seo được nhắc tới như ứng cử viên nặng ký tiếp quản "ghế nóng" của đội tuyển Thái Lan cho thấy vị thế của ông. Bởi lẽ, trước nay, bóng đá Thái Lan luôn có mối quan hệ tốt với Nhật Bản.

    Không những vậy, Singapore cũng đang ngắm tới HLV Park Hang Seo nếu họ sa thải HLV Takayuki Nishigaya".

    Cuối bài, tờ báo này dự đoán HLV Park Hang Seo có thể làm việc ở Đông Nam Á. Tờ báo này kết luận: "Nhiều đội bóng ở Đông Nam Á khủng hoảng vì thành tích không tốt ở vòng loại World Cup 2026. Sau khi HLV Mano Polking bị sa thải, một số đội khách có thể tính tới việc sa thải HLV. Nếu tình trạng này tiếp diễn, khả năng cao HLV Park Hang Seo sẽ trở lại cầm quân ở một đội bóng Đông Nam Á".

    Theo tờ báo Dân Việt, trong thời gian qua, báo giới đăng tải nhiều thông tin về tương lai của HLV Park Hang Seo. Đội tuyển Singapore được cho sẽ lên kế hoạch đưa HLV Park Hang-seo vào tầm ngắm nếu quyết định sa thải HLV Takayuki Nishigaya. Trước đó, LĐBĐ Indonesia và LĐBĐ Thái Lan cũng đưa nhà cầm quân người Hàn Quốc này vào tầm ngắm.

    Ngoài ra, còn có thông tin ông có thể ký hợp đồng với CLB TP.HCM nhưng đây là điều không dễ xảy ra bởi có rất nhiều vấn đề đi kèm.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-hlv-park-hang-seo-co-the-tro-lai-cam-quan-mot-doi-bong-dong-nam-a-a601450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan