+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo nhận được lời đề nghị khó lòng từ chối từ 1 đội bóng

    (ĐS&PL) - Truyền thông xứ Hàn cho rằng HLV Park Hang Seo đã nhận được lời đề nghị khó lòng từ chối từ Liên đoàn bóng đá Indonesia để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

    Tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn là chủ đề nóng trong thời gian qua. Báo Dân Trí dẫn lời tờ MSN (Hàn Quốc), tiết lộ vị HLV xứ Kim Chi đã nhận được lời đề nghị khó lòng từ chối từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

    Tờ báo Hàn Quốc tiết lộ: "PSSI đang để mắt HLV Park Hang Seo. Ông có khả năng trở thành người kế vị HLV Shin Tae Yong trên băng ghế huấn luyện đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên, PSSI sẽ phải cạnh tranh với một vài đối thủ khác ở châu Á, những đội cũng muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang Seo.

    Hợp đồng của HLV Shin Tae Yong và PSSI sẽ kết thúc vào tháng tới. Có vẻ như phía Indonesia không có ý định gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae Yong. Do đó, họ chấp nhận mọi yêu cầu của HLV Park Hang Seo. Họ sẵn sàng đưa ra đề nghị khó lòng từ chối".

    bao han quoc hlv park hang seo nhan duoc loi de nghi kho long tu choi tu 1 doi tuyen
    PSSI cho rằng HLV Park Hang Seo là người thích hợp nhất để thay thế HLV Shin Tae Yong. Ảnh sưu tầm

    Tờ MSN cũng tin rằng HLV Park Hang Seo là người thích hợp nhất để dẫn dắt đội tuyển Indonesia. Tờ báo này bình luận: "HLV Park Hang Seo gặt hái thành công rực rỡ cùng đội tuyển Việt Nam. Do đó, việc bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc là con đường tắt giúp bóng đá Indonesia có thể vươn lên đỉnh cao trong thời gian ngắn".

    Tờ báo này dẫn lời một quan chức ở PSSI: "Chúng tôi cố gắng chiêu mộ HLV Park Hang Seo. Bây giờ, tất cả chỉ chờ quyết định cuối cùng của ông ấy".

    Vào tháng trước, HLV Park Hang Seo vừa lên tiếng về tương lai. Ông chia sẻ: "Phía đại diện của tôi đã liên hệ một số nơi. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá sớm. Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc. Kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp.

    Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng mình không trở lại làm việc ở Hàn Quốc. Ở thời điểm này, tôi đang mở lớp đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn có dự định thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội".

    bao han quoc hlv park hang seo nhan duoc loi de nghi kho long tu choi tu 1 doi tuyen1
    Truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt tuyển Indonesia. Ảnh sưu tầm

    Theo tin tức từ Người đưa tin, thời gian vừa qua, truyền thông Indonesia, Trung Quốc hay Hàn Quốc thường xuyên nhắc tới HLV Park Hang Seo. Một số nguồn tin cho rằng cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đang được LĐBĐ Singapore nhắm tới.

    Tuy nhiên, việc PSSI liên hệ với HLV Park Hang Seo dường như vẫn chỉ đang dừng lại ở mức "tin đồn". Thời gian gần đây, phía PSSI cũng chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về hợp đồng của HLV Shin Tae-yong hay kế hoạch tìm một nhà cầm quân khác thay thế dù tuyển Indonesia vừa trải qua 2 trận đấu không như mong đợi ở vòng loại World Cup 2026.

    Trong tương lai gần, giả sử HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt tuyển Indonesia, Singapore hay một đội tuyển khác thì đó cũng là kịch bản thú vị, đáng chờ đợi với người hâm mộ bóng đá tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự lựa chọn của nhà cầm quân 66 tuổi cho đến nay vẫn còn là một ẩn số.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-hlv-park-hang-seo-nhan-duoc-loi-de-nghi-kho-long-tu-choi-tu-1-doi-bong-a603830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan