+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh hé lộ biệt thự mới tậu sau "Về nhà đi con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Bảo Thanh đã tậu được một căn hộ mới sang trọng và tiện nghi từ cuối năm 2019 nhưng đến nay mới tiết lộ.

    Vợ chồng Bảo Thanh đã tậu được một căn hộ mới sang trọng và tiện nghi từ cuối năm 2019 nhưng đến nay mới tiết lộ.

    Bảo Thanh là cái tên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với vai Thư trong “Về nhà đi con”. Sau khi bộ phim kết thúc, dù Bảo Thanh chưa tiếp tục góp mặt trong tác phẩm truyền hình nào nhưng tên tuổi của cô vẫn thường xuyên "phủ sóng" tại các sự kiện, quảng cáo ở miền Bắc.

    Bên cạnh đó, việc tham gia phim điện ảnh "Đôi mắt âm dương" chiếu dịp Tết Nguyên đán vừa qua cũng khiến Bảo Thanh lấy được thêm nhiều thiện cảm của người hâm mộ cũng như tăng thêm thu nhập cá nhân.

    Bởi vậy, cũng không quá bất ngờ khi thấy Bảo Thanh khoe hình ảnh biệt thự sang trọng mới tậu trên trang cá nhân. Điều thú vị là nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cùng ông xã, kèm theo lời nhắn nhủ: "Chàng đã tặng ta căn nhà rồi... có thể nào tặng thêm chiếc xe và cô công chúa nữa cho đủ bộ hay không?".

    Vợ chồng Bảo Thanh ở căn biệt thự mới.

    Có thể thấy, dường như vợ chồng Bảo Thanh dự định sinh thêm con thứ hai trong thời gian tới. Trước đó, Bảo Thanh và ông xã đã có một con trai đầu lòng và dự định sinh con thứ hai. Tuy nhiên, vì lịch trình bộ phim "Về nhà đi con" nên nữ diễn viên phải lùi lại kế hoạch sinh thêm con.

    Bảo Thanh kết hôn năm 2011, khi cô còn là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh. Chồng cô là công an, đang công tác tại Hà Nội.

    Hình ảnh hiếm hoi bên trong căn biệt thự mới được Bảo Thanh tiết lộ.

    Bén duyên với môn "nghệ thuật thứ 7" từ năm 8 tuổi cùng vai bé Nụ trong phim “Vào Nam ra Bắc” của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Bảo Thanh từng gây ấn tượng khi thể hiện tốt nét tinh nghịch, duyên dáng của bé Nụ. Thậm chí vai diễn này còn mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XIII và cũng là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp điện ảnh sau này.

    Sau đó, cô liên tục tham gia nhiều tác phẩm khác như: “Trò đời”, “Người viết huyền thoại”, “Người chồng điên”. Đặc biệt, cô còn giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của Cánh diều vàng 2014 với vai diễn trong “Người chồng điên”. Dẫu vậy, Bảo Thanh chỉ thực sự vụt sáng và được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng”.

    Với lối diễn duyên dáng, xuất thần Bảo Thanh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi khắc họa thành công nhân vật nàng dâu xinh đẹp, cam chịu phải sống chung với mẹ chồng tai quái và anh chồng nhu nhược, vũ phu. Vai diễn này cũng giúp cô vượt qua nhiều tên tuổi khác để giành giải nữ diễn viên xuất sắc tại VTV Award 2017.

    Năm 2019, Bảo Thanh góp mặt trong bộ phim "Về nhà đi con", tác phẩm tạo được tiếng vang lớn khi lên sóng trên màn ảnh nhỏ. Bảo Thanh cùng dàn diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

    Sức nóng của phim cũng giúp cho Bảo Thanh trở thành gương mặt được các đạo diễn, nhà làm phim săn đón. Cô liên tục nhận được lời mời quảng cáo, cát-xê cũng tăng lên đáng kể.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-he-lo-biet-thu-moi-tau-sau-ve-nha-di-con-a312379.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan