+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong nhà thờ ở Đà Lạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Con Gà nổi tiếng ở Đà Lạt.

    Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Con Gà nổi tiếng ở Đà Lạt.

    Thay vì diễn ra ở biệt thự mới xây như đồn đoán trước đó, đám cưới của cặp đôi Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã được tổ chức ở nhà thờ Con Gà, TP. Đà Lạt.

    Hôn lễ có sự hiện diện của những người bạn thân nhất với Tóc Tiên và Hoàng Touliver như Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic, Stylist Keblin Lei, nhiếp ảnh gia Milor Trần, hot girl Ngọc Thảo...

    Khu vực nhà thờ Con Gà cũng được thắt chặt an ninh đến mức tối đa. Từ thời điểm chuẩn bị cử hành hôn lễ, các cổng chính đều được đóng kín, bảo vệ túc trực để ngăn không cho người ngoài vào, nhằm đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra một cách riêng tư nhất.

    Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Ảnh: Hóng hớt showbiz

    Trong những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ, cô dâu Tóc Tiên diện bộ váy cưới màu trắng khá đơn giản, thanh lịch và trang điểm nhẹ nhàng, để tóc ngắn, đội xoa-rê. Còn chú rể Hoàng Touliver mặc vest và đeo kính xuất hiện đầy lịch lãm.

    Trước đó, khi xuất hiện ở địa điểm tổ chức hôn lễ, Tóc Tiên được vệ sĩ đi cùng và che dù để ngăn không cho ống kính phóng viên có thể ghi lại.

    Được biết, ngoài hôn lễ được tổ chức ở nhà thờ, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ chiêu đãi khách mời tiệc tại một khu biệt thự sang trọng vào lúc 17h cùng ngày.

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver xuất hiện ở nhà thờ trước thời điểm diễn ra hôn lễ. Ảnh: Trí thức trẻ

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp ảnh chung nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò. Mãi đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với Hoàng Touliver.

    Cả hai từng bị rò rỉ hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhưng Tóc Tiên không xác nhận. Cô từng cho biết: "Tôi chỉ muốn khán giả biết đến các hoạt động nghệ thuật của mình, còn đời tư, tôi xin phép được giữ riêng".

    Dịp Tết vừa qua, Tóc Tiên dành thời gian bên gia đình Hoàng Touliver ở Hà Nội. Tuy vậy, nữ ca sĩ luôn giữ thái độ nhất quán là tỏ ra cực kỳ kín kẽ trong bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới bạn trai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-le-cuoi-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-trong-nha-tho-o-da-lat-a312359.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan