+Aa-
    Zalo

    Bao Thượng Ân khoe nhan sắc “như họa” tại LHP Busan 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của Bao Thượng Ân tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2023 đã gây sốt khắp các nền tảng mạng xã hội.

    Liên hoan phim quốc tế Busan 2023 diễn ra từ 4/10 - 13/10, trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng với sự quy tụ của đông đảo ngôi sao đình đám khu vực châu Á. Tại đây, Bao Thượng Ân có màn chào sân cực kỳ ấn tượng. 

    Bao Thượng Ân là một trong số những cái tên đặc biệt nổi bật, được khán giả, truyền thông Hàn Quốc vô cùng quan tâm. Cô tham gia lễ trao giải với vai trò người dẫn chương trình trong một phần nhỏ ở sự kiện.

    10
    11
    12
    13
    14
    15
    16
    17

    Xuất hiện trong chiếc váy trắng chất liệu lụa mềm bóng bẩy, mỹ nhân phim Đông Tà Tây Độc lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài buông xõa khoe trọn nhan sắc thanh thuần, trong veo, chỉ nở một nụ cười nhẹ cũng đủ đốn tim fan hâm mộ. Màn xuất hiện của Bao Thượng Ân đã thành công thu hút sự chú ý của phóng viên xứ kim chi, đồng thời nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng, một số nhận xét cho rằng cô mang nét đẹp như từ trong tranh bước ra, có khí chất rất giống các diễn viên Hàn Quốc.

    1
    4
    3
    2
    7
    6
    5
    8
    9

    Bao Thượng Ân sinh năm 2002, xuất thân từ Học viện Truyền thông Chiết Giang. Cô nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần, đường nét thanh tú. Với nhan sắc thanh thuần, trong trẻo, Bao Thượng Ân vừa có thể cân được thể loại vai dịu dàng, mong manh, cũng phù hợp với dạng vai thông minh, lém lỉnh.

    18
    19

    Bao Thượng Ân góp mặt trong nhiều bộ phim như Thiết Lập Cửa Hàng Tiện LợiThư Trung Công Tử Thế Vô Song, Đông Tà Tây Độc và gần đây nhất là Anh Hùng Xạ Điêu. Khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của nữ diễn viên nhận được lời khen của khán giả. 

    17
    20
    21

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thuong-an-khoe-nhan-sac-nhu-hoa-tai-lhp-busan-2023-a595093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan