+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 tú ông cầm đầu nhiều đường dây mua bán dâm trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết một số nhân viên massage có nhu cầu bán dâm nên Chương và Thành đã lập nhiều tài khoản trên các trang mạng xã hội để hành nghề môi giới

    (ĐSPL) - Biết một số nhân viên massage có nhu cầu bán dâm nên Chương và Thành đã lập nhiều tài khoản trên các trang mạng xã hội để hành nghề môi giới.

    Thông tin đăng tải trên báo Công Lý, tối 25/7, Phòng CSHS Công an TP Hồ Chí Minh đã bàn giao cho Công an quận 1 và Công an quận 5 Trịnh Văn Chương (19 tuổi, quê Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (38 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm trên các trang mạng xã hội.

    Đối tượng Trịnh Văn Chương và một số trang mạng xã hội để môi giới mại dâm (Ảnh: Công Lý)

    Theo điều tra ban đầu, các chiến sĩ Đội 5 – Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã kết hợp với Công an quận 1 và Công an quận 5 cùng đoàn kiểm tra liên ngành xã hội bất ngờ kiểm tra khách sạn Hà Phương Trang trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1 và khách sạn Nam Anh trên đường An Dương Vương, quận 5.

    Tại đây lực lượng chức năng đã bắt quả tang trong các phòng của khách sạn có 6 gái mại dâm đang “hành lạc” với khách. Các đối tượng đã được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Theo báo Công an TP HCM, làm việc với cơ quan công an, Chương khai trước đây từng hành nghề massage cho một cơ sở tại quận 10 nên biết một số nhân viên nữ có nhu cầu bán dâm.

    Tháng 7/2015, Chương đang ký nhiều tài khoản trên mạng như: massage tai nha, massage bé xinh, massage hotel, massage ruby…trên các trang mạng xã hội và Webchat kèm hình ảnh nóng bỏng của gái bán dâm để câu khách cùng số điện thoại. Khi các quý ông có nhu cầu chỉ cần a lô, Chương lập tức điều các đào đến bãi đáp.

    Tương tự, Thành cũng mở nhiều trang web như: massagetannha, msssagetainha và tung nhiều hình ảnh xinh tươi của các chân dài kèm những lời mời hấp dẫn để dụ khách. Mỗi lần Thành điều gái đi vui vẻ với giá 1,5 triệu đồng, ngắt 500 ngàn đồng đút túi. Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Thành, công an còn tạm giữ đối tượng chuyên chở các “chân dài” đi bán dâm tên Nguyễn Văn Thảo (39 tuổi, ngụ Q10).

    Hiện vụ việc được Phòng hình sự bàn giao cho Công an quận 1 và quận 5 xử lý theo thẩm quyền.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Nguồn nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-tu-ong-cam-dau-nhieu-duong-day-mua-ban-dam-tren-mang-a141097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan