+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước hành động của Jisoo (BLACKPINK) trong buổi dự tiệc Hoàng gia Anh

    (ĐS&PL) - Tại tiệc Hoàng gia Anh, Jisoo (BLACKPINK) đã có hành động gây chú ý khi ký tặng một khách mời.

    Ngày 21/11, BLACKPINK gồm 4 thành viên đã xuất hiện tại Cung điện Buckingham ở Anh để tham dự tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước Hàn Quốc, do Vua Charles tự chủ trì. Sự kiện này diễn ra nhằm kỷ niệm 140 năm quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Vương quốc Anh, có sự tham gia của khoảng 300 khách mời, trong đó có Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và đệ nhất phu nhân.

    Hình ảnh và video từ bữa tiệc đã khiến người hâm mộ khen ngợi về vẻ đẹp lộng lẫy của các thành viên BLACKPINK, ví như những nàng công chúa.

    Tuy nhiên, một số đoạn video trong sự kiện đang thu hút sự chú ý đặc biệt. Đầu tiên là biểu cảm giật mình của Jisoo khi đọc tên, sau đó là khoảnh khắc cô và Lisa tìm chỗ ngồi. Cuối cùng, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc chị cả nhóm ký tặng một khách mời đang gây sốt.

    bat ngo truoc hanh dong cua jisoo blackpink trong buoi du tiec hoang gia anh2
    Jisoo ký tặng khách mời trong yến tiệc.

    Trong video, tiếng nhạc phát ra và nhiều người tin rằng Nhà vua và Hoàng hậu đang bước vào. Trong khi mọi người (kể cả Lisa) giữ được sự bình tĩnh, Jisoo lại đang tận dụng thời gian để ký tặng một vị khách.

    Trong khi sự chú ý của mọi người đổ dồn về phía trước thì nữ thần tượng lại đứng quay lưng và ký vào một tờ giấy. Tuy nhiên, vừa ký Jisoo vừa quay đầu nhìn ra phía trước để không bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng.

    Video trên đang lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của công chúng. Cư dân mạng không khỏi bàng hoàng trước sự thật Jisoo đang ở cung điện cùng một số người giàu có và có ảnh hưởng nhất thế giới nhưng cô lại dành thời gian để ký tặng.

    bat ngo truoc hanh dong cua jisoo blackpink trong buoi du tiec hoang gia anh3
    Hành động của Jisoo gây chú ý.

    Cũng trong bữa tiệc, Vua Charles đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự quan tâm của người Hàn Quốc trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và khen ngợi nhóm nhạc BLACKPINK.

    Theo ITV.com, Vua Charles khen ngợi thành tích về môi trường của BLACKPINK: “Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay được gọi chung là BLACKPINK vì vai trò của họ trong việc đưa thông điệp bền vững về môi trường đến khán giả toàn cầu với tư cách là Đại sứ COP26. Tôi chỉ có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ cách họ ưu tiên những vấn đề quan trọng như bảo vệ môi trường cũng như cách họ trở thành những siêu sao toàn cầu".

    bat ngo truoc hanh dong cua jisoo blackpink trong buoi du tiec hoang gia anh
    Nhóm nhạc BLACKPINK chọn những bộ đầm sang trọng phù hợp với bữa tiệc Hoàng gia Anh.

    XEM THÊM: Hoa hậu Ý Nhi hé lộ nhan sắc xinh đẹp thời còn đi học

    Khi tham dự bữa tiệc quan trọng này, Jisoo diện chiếc váy tay phồng màu đen họa tiết kết hợp ví cầm tay của hãng Christian Dior. Rosé mặc một chiếc váy nhung đen quây phối giày cao gót mũi nhọn màu đen.

    Jennie tương phản với các thành viên cùng nhóm trong bộ đầm trắng ngọt ngào. Chiếc váy dài tay đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Lisa đã chọn chiếc váy màu xanh ngọc đính cườm lấp lánh phối với vòng cổ kim cương.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-hanh-dong-cua-jisoo-blackpink-trong-buoi-du-tiec-hoang-gia-anh-a600679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan