+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ vị khách phải ngồi trông đồ suốt tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà không được quẩy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã kết thúc trong viên mãn nhưng những câu chuyện hậu trường vẫn đang được công chúng bàn luận xôn xao.

    Dù đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã kết thúc trong viên mãn nhưng những câu chuyện hậu trường vẫn đang được công chúng bàn luận xôn xao.

    Hình ảnh “lúc đi hết mình lúc về hết hồn” của sao Việt trong đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang trở thành tâm điểm của nhiều hâm mộ trong suốt những ngày qua.

    Trong đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Diệu Nhi đã bị ướt nhẹp sau khi bị các khách mời khác ném xuống hồ bơi. Thậm chí cô nàng còn khiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ bị rơi cả tóc giả. 

    Trấn Thành cũng là một trong số "nạn nhân" bị đàn em xô xuống bể bơi.

    Nhiều quan khách có mặt tại bữa tiệc bật cười khi chứng kiến cảnh Minh Hằng ngồi vạ vật, toàn thân ướt nhẹp.

    Giữa hàng loạt khoảnh khắc dở khóc dở cười trong đêm “quẩy banh nóc”mừng đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, có một người duy nhất lúc nào cũng trong trạng thái tỉnh táo, không bị “dìm hàng” vì phải ngồi trông đồ, người đó không ai khác chính là ca sĩ Trúc Nhân. 

    Phải tới hôm nay (11/11), Trúc Nhân ngậm ngùi chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Tui biết là mọi người rất vui khi dự đám cưới nhưng mà ngồi chung một bàn đông thiệt đông rồi xỉn vô mỗi người túa ra mỗi hướng quẩy điên đảo, quăng hết điện thoại với túi xác lại bàn tiệc trong  vô định, em canh chừng mọi thứ đó trong cô đơn tủi khổ và không dám đi đâu cả”.

    Nguyên nhân khiến không ai tìm ra bức ảnh nào Trúc Nhân bị "dìm hàng" sau đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Trúc Nhân là vị khách hiếm hoi không bị dìm hàng sau tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 


    Thanh Tùng
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-vi-khach-phai-ngoi-trong-do-suot-tiec-cuoi-dong-nhi---ong-cao-thang-ma-khong-duoc-quay-a300428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan