+Aa-
    Zalo

    Bế tắc trong cuộc sống, người đàn ông ôm con định nhảy cầu Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống, người đàn ông bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

    Buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống, người đàn ông bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

    Người đàn ông ôm con nhỏ định nhảy cầu Long Biên tự tử. Ảnh: Giao Thông  

    Theo báo Giao Thông, sự việc ảy ra vào khoảng 12h20 ngày 9/1. Nhận được tin báo của người dân về việc có một người đàn ông ôm theo con nhỏ chui xuống gầm cầu Long Biên định tự tử, Trung úy Nguyễn Văn Tuấn và Thượng úy Nguyên Mạnh Hùng, Đội Cảnh sát số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Tại đây, lực lượng công an thấy một người đàn ông ôm con nhỏ khóc rất to ngồi ở thanh ngang cầu Long Biên, và có biểu hiện muốn nhảy xuống sông Hồng.

    Tiếp cận hiện trường, Trung úy Tuấn và Thượng úy Hùng phải vừa làm nhiệm vụ phân luồng để tránh đám đông hiếu kỳ tụ tập, vừa cùng tổ công tác tìm cách trò chuyện với người đàn ông, khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột.

    Sau khoảng 15 phút, lực lượng cứu hộ Công an quận Hoàn Kiếm và công an phường cũng có mặt để tiến hành giải cứu.

    Đến khoảng 13h40 cùng ngày, lực lượng cứu hộ Công an quận Hoàn Kiếm và công an phường cũng có mặt để tiến hành giải cứu.

    Liên quan đến sự việc, báo Công an Nhân dân cho hay, danh tính người đàn ông được xác định là Phạm Gia M. (SN 1989, ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội).

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh M. buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-tac-trong-cuoc-song-nguoi-dan-ong-om-con-dinh-nhay-cau-long-bien-a307749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan