+Aa-
    Zalo

    Bị chê mặc quần tất lưới xuyên thấu "kém sang", Đệ nhất phu nhân Biden lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã lên tiếng về vụ ồn ào xoay quanh việc bà mặc quần tất lưới xuyên thấu "kém sang" hồi tháng 4 vừa qua.

    Trả lời phỏng vấn với trang Vogue, Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã lần đầu lên tiếng về phong cách thời trang của mình. Trong đó, bà Biden đặc biệt bối rối trước phản ứng trái chiều của dư luận với chiếc quần tất lưới bà mặc khi ra khỏi máy bay tại Căn cứ Không quân Andrews vào ngày 1/4 vừa qua. 

    Đệ nhất phu nhân Mỹ phát biểu: "Thật đáng kinh ngạc khi mọi người chú ý tới từng chi tiết nhỏ như vậy. Và đó không phải tất lưới hay ren. Tôi chỉ thấy đôi tất này rất đẹp". 

    de nhat phu nhan jill biden
    Đôi tất lưới xuyên thấu gây tranh cãi của Đệ nhất phu nhân Jill Biden. Ảnh: NY Post

    Trước đó, bà Biden đã gây tranh cãi khi mặc quần tất lưới xuyên thấu, kết hợp với bộ váy đen, chân xoè xếp ly khi đến Căn cứ Không quân Andrews. Cụ thể, nhiều người cho rằng đệ nhất phu nhân đã lớn tuổi (70 tuổi) và không phù hợp với phong cách ăn mặc này. 

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác khen ngợi đệ nhất phu nhân vì sự "phá cách", thoát khỏi khuôn khổ thông thường. 

    Được biết, bà Jill Biden luôn lựa chọn trang phục rất kỹ lưỡng. Trong ngày nhậm chức hồi tháng 1/2021, bà Biden đã cẩn thận chọn một bộ trang phục mang đến thông điệp về một thời kỳ mới cho nước Mỹ sau nhiều hỗn loạn dưới chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump. Cụ thể, đệ nhất phu nhân Mỹ đã mặc chiếc váy màu xanh nước biển vô cùng thanh lịch. 

    de nhat phu nhan jill biden 1
    Chiếc váy xanh trang nhã bà Biden mặc trong lễ nhậm chức của chồng ngày 20/1/2021. Ảnh: People

    Hồi đầu tháng này, trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng Tổng thống Joe Biden, bà Jill Biden đã chọn chiếc áo khoác có chữ "Love" (Yêu) trang trí ở lưng áo khi gặp gỡ Thủ tướng Anh Boris Johnson và phu nhân Carrie tại Cornwall trước thềm Hội nghị thượng đỉnh G7.

    Chia sẻ về sự lựa chọn này, bà Biden đã nói: "Tôi nghĩ rằng điều đó thể hiện cho việc chúng tôi muốn mang tới tình yêu thương từ nước Mỹ".

    de nhat phu nhan jill biden 3
    Chiếc áo "Love" đầy ý nghĩa của bà Biden. Ảnh: BI

    Những gì bà Biden đã thể hiện trong thời gian tại vị khác hoàn toàn so với người tiền nhiệm của bà, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump, đặc biệt là trong cách ăn mặc.

    cuu de nhat phu nhan trump
    Chiếc áo "tai tiếng" của cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: Getty

    Theo đó, bà Trump từng vướng không ít rắc rối vì cách chọn trang phục kém tinh tế. Trong một lần tới thăm trẻ em nhập cư trái phép bị tách khỏi gia đình, phu nhân cựu Tổng thống Donald Trump đã vấp chỉ trích gay gắt với chiếc áo khoác xanh in dòng chữ: "I Really Don't Care, Do You?" (Tôi thật sự không quan tâm, còn bạn thì sao?). 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-mac-quan-tat-luoi-xuyen-thau-kem-sang-de-nhat-phu-nhan-biden-len-tieng-a505669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan