+Aa-
    Zalo

    Bị chê về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức đưa ra phản hồi

    (ĐS&PL) - Nhận về nhiều nhận xét tiêu cực, Địch Lệ Nhiệt Ba mong khán giả thông cảm, thoải mái thưởng thức phim thay vì soi xét từng chi tiết.

    Sau khi tham gia dự án cổ trang An Lạc truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở lại với thể loại mà cô từng yêu thích sau khi hoàn thành phim Công tố tinh anh. Tuy nhiên, diễn xuất của cô đã nhận được một số phản hồi không tích cực từ khán giả.

    Một số người cho rằng diễn viên có biểu cảm thiếu tự nhiên và quá rập khuôn trong vai diễn cổ trang này, khiến người xem cảm thấy không thoải mái khi xem. Có người so sánh diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba với nhân vật Bật Mã Ôn (do Lục Tiểu Linh Đồng đóng) trong Tây du ký và nhấn mạnh rằng cô bắt chước và thiếu sáng tạo.

    Trước những ý kiến tranh cãi này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bày tỏ bất ngờ vì không nghĩ rằng hai tác phẩm và vai diễn của mình sẽ bị so sánh như vậy. Cô cho biết Tây du ký là một phần tuổi thơ của cô và cũng là ký ức đáng quý đối với rất nhiều người.

    Khi xem các video, tôi cũng bất ngờ vì đúng là mọi thứ khá giống. Tuy nhiên tôi và ê-kíp chưa bao giờ suy nghĩ bắt chước hay diễn rập khuôn như thế”, cô nói. Diễn viên cũng mong khán giả thông cảm, thoải mái thưởng thức phim thay vì soi xét từng chi tiết. 

    bi che ve dien xuat dich le nhiet ba lap tuc dua ra phan hoi2

    Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng khi bị chê bai diễn xuất.

    Theo đó, An Lạc truyện được khen vì có mạch phim nhanh, nội dung khá hấp dẫn. Sau vài tập lên sóng, phim lọt top những phim truyền hình gây chú ý trên các bảng xếp hạng. Dự án được đầu tư 1635 tỷ đồng – mức chi phí cao so với một tác phẩm truyền hình. Ngoài Nhiệt Ba, phim có sự góp mặt của Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Trần Đào...

    Nhờ quy mô hoành tráng và sức hút của dàn diễn viên, phim đạt thành tích ấn tượng với hàng trăm triệu lượt xem trên các nền tảng trực tuyến. Dự án cũng liên tục lọt top tìm kiếm Weibo với hàng triệu bình luận. Trên các nền tảng Maoyan, Youku, phim dẫn đầu bảng xếp hạng. Tại Việt Nam, An Lạc truyện lọt top xem nhiều nhất với 5.0/5 điểm đánh giá trên VieON. 

    bi che ve dien xuat dich le nhiet ba lap tuc dua ra phan hoi
    Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đang ở trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Trong năm 2023, cô có liên tiếp hai bộ phim lên sóng là Công tố và An Lạc truyện. Tuy nhiên, cả hai đều không có thành tích tốt.

    Bước sang tuổi 31, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cười khi là "đỉnh lưu" duy nhất (ngôi sao có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất, giá trị thương mại cao nhất và được truyền thông quan tâm) không có phim bùng nổ. Trong khi đó, các đỉnh lưu khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi của mình.

    Danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba đến từ ngoại hình nổi bật của cô, nữ diễn viên được ca ngợi là "nữ hoàng thảm đỏ" kế nhiệm Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp ngoài đời không thể giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút khán giả xem phim, dẫn đến các bộ phim do cô đóng chính đều có hiệu quả phát sóng không cao.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-ve-dien-xuat-dich-le-nhiet-ba-lap-tuc-dua-ra-phan-hoi-a584051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan