+Aa-
    Zalo

    Động thái của Tiểu Vy ngầm phủ định tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn hẹn hò của Tiểu Vy hiện đang nhận được lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, phía người đẹp đã có động thái mới nhất.

    Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước tin đồn hẹn hò của Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat - nam diễn viên kiêm MC đình đám người Thái Lan. Cả hai liên tục để lộ hàng loạt chi tiết trùng hợp khiến dân tình không khỏi đặt ra những nghi vấn.

    Không những được cho là "check-in" cùng một địa điểm, Tiểu Vy còn bị soi chuyện mặc áo của "bạn trai tin đồn". Đáng chú ý, thời điểm tháng 6/2023, Nicky Nachat còn có chuyến du lịch tại Hội An - Việt Nam. Trùng hợp thay, địa điểm này lại chính là quê nhà của Hoa hậu Tiểu Vy.

    bi don hen ho voi dien vien nam nguoi thai tieu vy noi gi anh 1
    Netizen Thái Lan còn cho rằng nàng hậu gốc Quảng Nam còn mặc áo của nam tài tử người Thái.

    Kể từ khi tin đồn hẹn hò "nổ ra", phía Tiểu Vy vẫn chưa đưa ra phản hồi cụ thể. Song, nàng hậu gốc Quảng Nam lại có động thái lạ. Cụ thể, cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng trên nền nhạc ca khúc Gái độc thân của rapper Tlinh. Chi tiết này khiến người hâm mộ tin rằng Tiểu Vy đang ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò với nam minh tinh người Thái Lan.

    bi don hen ho voi dien vien nam nguoi thai tieu vy noi gi anh 2
    Tiểu Vy có động thái ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò.

    Bên cạnh đó, nàng hậu đã chính thức lên tiếng trên group chat trên instagram hơn 30.000 thành viên của mình. Chân dài sinh năm 2000 chia sẻ: "Trưa giờ thấy ồn ào dữ lắm. Mà dù như thế nào thì mọi người nhớ ủng hộ tôi nha. Phải bảo vệ tôi nhé".

    bi don hen ho voi dien vien nam nguoi thai tieu vy noi gi anh 3
    Tiểu Vy lần đầu lên tiếng về tin hẹn hò: "Dù thế nào thì cũng nhớ ủng hộ Vy nhé".

    Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, nhưng động thái của Tiểu Vy cho thấy cô nàng đang hy vọng được người hâm mộ ủng hộ và bảo vệ dù trong tương lai có xảy ra bất cứ tình huống nào. Hiện tại, các fan hâm mộ liên tục thả tim tin nhắn của Tiểu Vy, thể hiện sẽ ở bên và ủng hộ cô nàng.

    Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, tính đến nay, Tiểu Vy đã có khoảng 5 năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh việc làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc, người đẹp còn thử sức ở vị trí diễn viên, trở thành gương mặt quen thuộc cho loạt gameshow "ăn khách". Song, Tiểu Vy lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng hậu gốc Quảng Nam được cho là để "lộ hint" hẹn hò.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-hen-ho-voi-dien-vien-nam-nguoi-thai-tieu-vy-noi-gi-a586936.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan