+Aa-
    Zalo

    Bị nghi dùng "dao kéo" thí sinh Hoa hậu Việt Nam bỏ về giữa chừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin tức từ BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh Vũ Hoài Thu bị loại trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc do bị nghi ngờ đã sử dụng tới phẫu thuật thẩm mỹ.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thí sinh Vũ Hoài Thu bị loại trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc do bị nghi ngờ đã sử dụng tới phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị loại vì nghi dùng

    Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

    Vào ngày 19/10, Ban tổ chức (BTC) và Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tổ chức vòng Sơ khảo khu vực để lựa chọn ra 40 thí sinh vào vòng Chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Trong quá trình diễn ra vòng Sơ khảo, nhà nhân trắc học TS - Bác sĩ Lê Diệp Linh - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và cũng là Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã xác định thí sinh Vũ Hoài Thu có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo nhưng thí sinh Vũ Hoài Thu hoàn toàn phủ nhận.

    Sau đó, BTC cuộc thi tiếp tục mời chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ: Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Nguyên Chủ nhiệm khoa phẫu thuật Chỉnh hình bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đến giám định. TS Nguyễn Huy Thọ cũng xác định thí sinh có dấu hiệu phẫu thuật tạo hình độn sống mũi bằng chất liệu nhân tạo, nhưng thí sinh một mực chối cãi. 

    Vì vậy, BTC và Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã họp bàn xem xét toàn diện trường hợp thí sinh Vũ Hoài Thu và thống nhất đề nghị thí sinh cùng đại diện BTC đến cơ sở y khoa để giám định bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại. Trường hợp thí sinh vượt qua được kiểm tra này sẽ được tiếp tục dự thi. Nhưng khi thông báo quyết định này với thí sinh thì thì thí sinh đã tự ý đi bỏ về.

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị loại vì nghi dùng

    Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi.

    BTC sau đó đã gọi điện cho thí sinh mời để đến cơ sở y khoa để giám định, thí sinh trả lời sẽ quay lại ngay. Mặc dù thí sinh báo địa chỉ đang ở chỉ cách Toà soạn Báo Tiền Phong, nơi diễn ra vòng sơ khảo chỉ vài phút di chuyển, nhưng sau 10 phút thí sinh vẫn chưa có mặt. BTC tiếp tục gọi điện thì thí sinh vẫn nói là đang trên đường đến. 5 phút sau đó, Ban tổ chức gọi lại, thí sinh vẫn khẳng định đang trên đường đến.

    Và trong vòng 30 phút, BTC gọi tiếp khoảng 15 cuộc liên tiếp, thí sinh không nghe máy nữa (điện thoại vẫn đổ chuông). 30 phút sau thời điểm thí sinh không còn nghe điện thoại, BTC và Ban Giám khảo quyết định chấm dứt vòng thi sơ khảo, loại thí sinh Vũ Hoài Thu khỏi cuộc thi do tự ý rời cuộc thi và không đến theo triệu tập của Ban Tổ chức.

    Khoảng một tiếng đồng hồ sau quyết định trên của BTC và Ban giám khảo, thí sinh Vũ Hoài Thu mới gọi điện lại cho BTC thông báo là thí sinh bị đau bụng phải vào viện không thể đến được. Đại diện BTC đã thông báo kết quả thí sinh đã bị loại do: Thí sinh không tuân thủ quy định của BTC, tự ý bỏ về, BTC không thể liên lạc được.

    Tuy nhiên, trong đơn gửi BTC vào ngày hôm sau (20/10), thí sinh Vũ Hoài Thu lại lấy lý do trong lúc đau bụng quá, tôi thiếp đi nên không nghe điện thoại Ban tổ chức gọi. Tiếp đó, chiều ngày 21/10, anh Dũng - người đưa thí sinh đi thi và tự xưng là anh của thí sinh Vũ Hoài Thu – đến Toà soạn Báo Tiền Phong làm việc lại lấy lý do, do thí sinh bị trúng gió phải đi bệnh viện nên không nghe được điện thoại của BTC.

    Đối với trường hợp thí sinh Vũ Hoài Thu, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã xử lý thận trọng, đúng quy định và có lý, có tình, hết sức tạo điều kiện, cơ hội để thí sinh có thể tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, thí sinh đã tự ý rời cuộc thi, cắt liên lạc với BTC khi vòng thi đang diễn ra. Thí sinh và những người đồng hành đã tiền hậu bất nhất trong phát ngôn, do vậy BTC đã quyết định loại thí sinh khỏi vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014..

    Vòng chung khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đang diễn ra từ ngày 20 - 23/10. Đêm chung khảo được tổ chức tại làng Du lịch - Văn hóa Nắng Sông Hồng vào 23/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-dung-dao-keo-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-bo-ve-giua-chung-a62870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan