+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc lại chuyện quá khứ khi khoe ảnh bạn trai mới, hotgirl Trâm Anh có động thái gì?

    (ĐS&PL) - Khi đăng hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới, Trâm Anh vẫn gặp nhiều những bình luận phản cảm về chuyện quá khứ.

    Mới đây, hotgirl Trâm Anh đã khiến nhiều người dồn sự quan tâm, chú ý khi cô đăng tải một bức ảnh mới trên Instagram của mình. Đáng chú ý, trong bức ảnh còn có hình ảnh của một người đàn ông giấu mặt, cô cũng gây tò mò khi để caption trái tim. Điều này ngay lập tức khiến netizen đồn đoán đây chính là bạn trai của Trâm Anh.

    Bên dưới phần bình luận, người đẹp đã nhận được rất nhiều những lời chúc phúc, ngợi khen. Thế nhưng, chuyện đáng nói hơn là cũng có không ít bình luận phản cảm bên dưới tấm ảnh này. Trong đó, dân mạng nhắc đến nhiều nhất chính là chuyện quá khứ liên quan đến scandal với bạn trai cũ của Trâm Anh.

    bi dao lai chuyen qua khu khi khoe anh ban trai moi hotgirl tram anh co dong thai gi11
    Trâm Anh khoe ảnh với người đàn ông giấu mặt nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý - Nguồn: FBNV.

    Điều này đã khiến nàng hotgirl "Nóng cùng World Cup" không khỏi buồn phiền. Ngay sau đó, cô cũng nhắn tin để than thở với bạn trai và được động viên rất nhiều. Chính hành động này của bạn trai đã khiến Trâm Anh vui vẻ trở lại. Trâm Anh đã nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai kèm theo dòng trạng thái: "Luôn bảo vệ và bên cạnh em. Cảm ơn anh!".

    Qua đoạn hội thoại có thể thấy, người bạn trai đã hết lời an ủi Trâm Anh khi khuyên cô không nên suy nghĩ chuyện linh tinh vì bây giờ cô đã có cuộc sống mới. 

    bi dao lai chuyen qua khu khi khoe anh ban trai moi hotgirl tram anh co dong thai gi3
    Trâm Anh hạnh phúc chia sẻ sự ân cần của bạn trai dành cho cô - Nguồn: FBNV.

    Hotgirl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1996, quê gốc Thanh Hóa. Cô từng gây chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom…

    Khi sự nghiệp đang trên đà "thăng hoa", thì tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào. Giữa ồn ào chuyện đời tư nhạy cảm, hotgirl sinh năm 1996 giữ im lặng, khóa các trang mạng xã hội và "ở ẩn" suốt 3 tháng.

    Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc, cô bị cắt vai diễn, hủy toàn bộ hình ảnh trong các dự án đã tham gia.

    Sau đó, năm 2020, Trâm Anh cũng lần đầu hé mở có bạn trai nhưng không tiết lộ hình ảnh hay danh tính. Theo đó, Trâm Anh công khai dòng trạng thái "đang hẹn hò".

    Cô còn chia sẻ hình ảnh check-in sang chảnh và không ngại tiết lộ được bạn trai mạnh tay chi tiền dẫn đi mua sắm. "Anh người yêu bảo là "hôm nay em mệt rồi, em đi shopping đi cho thoải mái. Mọi việc cứ để anh ting ting". Thế là bức ảnh này ra đời", Trâm Anh chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-lai-chuyen-qua-khu-khi-khoe-anh-ban-trai-moi-hotgirl-tram-anh-co-dong-thai-gi-a571154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trâm Anh The Face là ai?

    Trâm Anh The Face là ai?

    Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, hồn nhiên. Cô từng góp mặt trong nhiều show diễn thời trang đình đám.