+Aa-
    Zalo

    Bị quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê, Thanh Hà bức xúc lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây, ca sĩ Thanh Hà đăng tải bài viết trên trang cá nhân, chia sẻ câu chuyện cô đã bị quản lý Phạm Trọng Khoa ăn chặn, chiếm đoạt tiền cát-xê trong hơn một năm qua. Vị quản lý này đại diện cho cô nhận thù lao biểu diễn từ bầu sô nhưng lại không trả cho cô. Cụ thể, cô viết: "Tiền của mình thì bị người khác chiếm đoạt, tiền của mình mà cứ phải năn nỉ từng ngày xin được trả lại. Tôi khó khăn phải đi nhờ bạn bè, bao nhiêu kế hoạch tan thành mây khói".

    stt11zon
    Ca sĩ Thanh Hà bức xúc đăng đàn tố bị quản lý chiếm đoạt tiền cát-xê. Ảnh: FBNV

    Theo đó, nhiều kế hoạch của Thanh Hà không thể thực hiện được vì thiếu hụt tài chính. Khi cô hỏi, quản lý Khoa lần lữa, liên tục hứa hẹn sẽ trả cho cô sớm, từ “sáng nay” đến “ngày mai”, rồi “trong tháng này”. Cứ kéo dài như vậy, sau hơn một năm, Thanh Hà vẫn chưa thể nhận lại tiền của mình. 

    Cô bức xúc:"Chị đâu có nói cho em mượn? Có phải như vậy là chiếm đoạt tài sản không em? Chị đã cho em bao nhiêu là cơ hội. Vậy mà chút tự trọng, chút uy tín em cũng không hề có. Em gạt chị hết lần này đến lần khác, trong chị chỉ còn lại sự thất vọng. Làm sao em có thể tồn tại khi làm việc kiểu này? Ai cũng tố em mà chị vẫn cố gắng tin để rồi em xem tất cả những cơ hội mà chị cho em như trò đùa."

    thanh ha 2
    Mặc dù đã được mọi người cảnh báo, Thanh Hà vẫn tin tưởng quản lý Khoa và hiện tại cô cảm thấy rất thất vọng. Ảnh: FBNV

    Sau vụ việc, Thanh Hà đã chấm dứt mối quan hệ công việc với quản lý Khoa, đồng thời bày tỏ mong muốn tìm một luật sư giỏi để giúp cô giải quyết dứt điểm sự việc.

    quan ly
    Thanh Hà đã ngừng hợp tác công việc với Phạm Trọng Khoa, đồng thời muốn để pháp luật can thiệp. Ảnh: ST

    Được biết, quản lý Phạm Trọng Khoa là một MC quen mặt trong giới, đồng thời cũng làm quản lý cho khá nhiều ngôi sao của showbiz Việt, có thể kể đến ca sĩ Thu Minh, Như Quỳnh và sau này là Thanh Hà. Vào tháng 8, anh cũng từng bị phía ê-kíp sản xuất MV cho Như Quỳnh "bóc phốt" vì không minh bạch tiền bạc. Trước đó, người này đã nhận tiền vé BlackPink của nhiều khán giả. Tuy nhiên sát ngày diễn, vé vẫn không có, còn tiền hoàn lại cũng bặt tăm.

    38746302610415379236406538119559778203708843n1
    Phạm Trọng Khoa cũng từng bị tố chiếm đoạt tài sản của Như Quỳnh. Ảnh: FBNV

    Thanh Hà sinh năm 1969, là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt nổi tiếng. Sở hữu chất giọng sâu lắng, ấm áp và đầy tình cảm, nữ ca sĩ gây ấn tượng đối nhiều khán giả Việt Nam lẫn quốc tế qua các ca khúc trữ tình sâu lắng như: Sợ yêu, Mong manh tình về,  Tàn tro… 

    thanh ha 5
    Năm 2023, ca sĩ Thanh Hà tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ca hát để tri ân khán giả đã luôn bên cạnh động viên tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quan-ly-chiem-doat-tien-cat-xe-thanh-ha-buc-xuc-len-tieng-a594471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan