+Aa-
    Zalo

    Bị tung tin hẹn hò đồng tính, Bành Vu Yến nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những tin đồn Bành Vu Yến hẹn hò đồng giới với đàn em, phía nam diễn viên gay gắt bác bỏ và cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý kẻ tung tin.

    Sina đưa tin, đại diện của Bành Vu Yến vừa đăng tải thông báo phủ nhận thông tin nam diễn viên hẹn hò đồng giới với một sao nam.

    banh vu yen buc xuc khi bi tung tin hen ho dong tinh voi dan em dspl
    Bành Vu Yến bị tung tin yêu đồng giới với đàn em.

    Phía luật sư của tài tử cũng cho biết đã gửi đơn lên tòa án và mong muốn được pháp luật bảo vệ danh dự và đồng thời truy cứu trách nhiệm đối với những cá nhân có hành vi bịa đặt tin nhảm.

    "Chúng tôi sẽ làm rõ ràng trắng đen vụ việc này. Môi trường mạng là ảo nhưng việc chịu trách nhiệm và kết tội vi phạm là thật. Bành Vu Yến hy vọng sẽ có người chịu trách nhiệm nhận lỗi về việc này", vị đại diện cho hay.

    Theo QQ, vụ kiện vẫn đang được thực hiện và đã có tiến triển. Một vài blogger phải đóng cửa, ngoài ra 1 công ty ở Bắc Kinh đã phải đứng ra công khai xin lỗi Bành Vu Yến trên các kênh truyền thông.

    Thông tin Bành Vu Yến hẹn hò với một đồng nghiêp nam trẻ được đăng tải trên các trang mạng xã hội gây xôn xao những ngày qua.

    Người tung tin còn cho biết tài tử có vẻ ngoài nam tính, thường xuyên vướng tin đồn với bạn diễn nữ nhưng thực tế lại thích nam giới.

    Trước đó, vào tháng 1/2021, Bành Vu Yến cũng bị đồn quen nam diễn viên Đường Vũ Triết. Nam tài tử có động thái gay gắt đáp trả và yêu cầu người đăng tin phải xóa bài đăng. Bành Vu Yến chưa từng công khai tình cảm với bất cứ mỹ nhân nào khiến đời tư của anh luôn là chủ đề mà nhiều fan quan tâm.

    Bành Vu Yến sinh năm 1982, là diễn viên thần tượng thế hệ đầu của Đài Loan, được đánh giá cao về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Anh nổi tiếng với các phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Tình yêu không khoảng cách, Kích chiến, Hoàng Phi Hồng: anh hùng hữu mộng, Điệp vụ Tam Giác Vàng...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tung-tin-hen-ho-dong-tinh-banh-vu-yen-noi-gi-a525761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan