+Aa-
    Zalo

    Biệt Dược Đen: Khán giả chê kết phim nhạt nhòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biệt Dược Đen kết phim bằng những tình tiết đơn giản, nhiều sạn khiến khán giả bức xúc.

    Tập cuối Biệt Dược Đen, Tuấn (Huỳnh Anh) và Dương (Lương Thanh) đến nhà ông Sáng nhưng không gặp. Thay vào đó, cả hai thấy ví tiền, điện thoại bỏ lại nhà. Tuấn dự đoán ông Sáng gặp chuyện chẳng lành. Anh chợt nhớ ra ông Sáng có ngôi nhà ở quê, lập tức Tuấn và Dương lái xe về đó.

    Ông Sáng bị Điều trói tại ngôi nhà năm xưa ông chuẩn bị để đón mẹ con Tuấn về ở cùng. Điều muốn ông Sáng phải công nhận, từ một nam tập sinh nay hắn đã thành công khi điều chế ra "nước khoái" ưu việt nhất, mang lại cho con người sự vui vẻ, hạnh phúc.

    Tuy nhiên, ông Sáng nói Điều đã xa rời thế giới hóa học lâu rồi. Nếu được ở trong viện nghiên cứu hàng đầu, Điều đã có đầy đủ dữ liệu, phương pháp để chứng minh "nước khoái" là thứ độc dược, uống vào là chết.

    Điều cố chấp không tin, phủ nhận những lời ông Sáng nói. Hắn ta tự tin, đã thử nghiệm hàng trăm hàng nghìn lần rồi nên không có chuyện sai. Ông Sáng tiếp tục chỉ ra những điểm lạc hậu và sai lầm trong việc điều chế "nước khoái".

    biet duoc den khan gia che phim ket nhat nhoa 1
    Tập cuối "Biệt dược đen" kết thúc nhạt.

    Lúc này, Tuấn (Huỳnh Anh) và Dương (Lương Thanh) đột kích nơi ẩn nấp của Điều. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng bị Điều khống chế, bắn trọng thương. Hắn yêu cầu Tuấn phải uống loại "nước khoái" thử nghiệm.

    Trong khi Điều ép Tuấn uống "nước khoái", ông Sáng gọi Điều là "con" và hết lời khuyên nhủ hắn ta nhưng bất thành. Cuối cùng, Tuấn buộc phải uống hết chai nước.

    Tuấn lại nhớ về hình ảnh mẹ mình bị giết năm xưa, anh uất hận định lao tới đâm Điều nhưng "nước khoái" khiến anh rơi vào trạng thái ảo giác, nhìn mặt người này ra mặt người kia.

    biet duoc den khan gia che phim ket nhat nhoa 2
    Tình tiết trong phim.

    Sau đó, Tuấn định lao tới đâm Điều nhưng bị hắn ta bắn vào vai. Khi Điều định tiếp tục bắn Tuấn thì Tuyển (Bảo Anh) và các đồng đội có mặt, kịp thời tiêu diệt Điều ngay tại chỗ.

    Cái chết của Điều được xem là cách khép lại chuyên án về nước khoái của ê-kíp Biệt dược đen.

    Có thể thấy, đây là cái kết hoàn chỉnh cho bộ phim cảnh sát hình sự khi thế lực đen tối bị vạch trần, nhận cái kết xứng đáng cho tội lỗi đã gây ra.

    Tuy nhiên, nhiều khán bày tỏ hụt hẫng khi kết phim diễn biến quá nhanh, đơn giản và còn nhiều sạn. Khán giả chỉ rõ biên kịch non tay khi để hai nhân vật Tuấn và Dương tự ý xông vào nơi Điều giam giữ con tin.

    Hơn nữa, việc Điều bị trừ khử trong tích tắc để nhanh chóng khép lại chuyên án cũng được cho chưa phù hợp với những tội ác hắn gây ra.

    XEM THÊM: Running Man đối mặt với nguy cơ kết thúc khi Jeon So Min rời khỏi chương trình?

    - Mấy tập cuối xem cảm giác nội dung hời hợt quá. Cả bộ phim tình tiết khá chi tiết, đến tập bắt Đạt và Điều cứ như có văn bản viết rõ ra vậy, mọi thứ suy ra một cách quá thuận lợi và đơn giản.

    - Tập cuối xem hụt hẫng, chán thật sự

    - Kết phim quá nhiều sạn, vô lý hết sức làm hỏng cả bộ phim

    - Tập nào cũng hay mỗi tập cuối không kịch tính, thấy hơi hời hợt

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-khan-gia-che-ket-phim-nhat-nhoa-a597821.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan