+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm gây chú ý của "hot mom" Quỳnh Lương khi được thiếu gia "khoá môi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát thoải mái thể hiện tình cảm sau chương trình "Người ấy là ai".

    Nên duyên sau chương trình Người ấy là ai, Quỳnh Lương và Tiến Phát là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả hai thường xuyên livestream thể hiện tình cảm trên mạng xã hội và chia sẻ những hình ảnh khi ở bên nhau.

    Mới đây, dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc "khoá môi" người đẹp của thiếu gia Trà Vinh tại một khu vườn. Cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào hành động chăm chút chỉnh sửa áo cho bạn gái của Tiến Phát. Trong khi đó, Quỳnh Lương  liên tục có những hành động đáng yêu, nũng nịu khi ở bên người yêu.

    bieu cam gay chu y cua hot mom quynh luong khi duoc thieu gia khoa moi anh 1
    Quỳnh Lương còn có biểu cảm đáng yêu, nũng nịu khi bên cạnh nửa kia.

    Như đã đưa tin trước đó, sau khi lên sóng, mạng xã hội xuất hiện những thông tin trái chiều về quá khứ của Tiến Phát. Quỳnh Lương đã thẳng thắn lên tiếng bênh vực thiếu gia Trà Vinh: “Việc mình yêu đương hạnh phúc hay không hạnh phúc là việc của mình. Mẹ mình còn chưa nói gì mà. Cẩn thận thì phải cẩn thận thôi nhưng mình không thích sống cứ phải đề phòng đâu. Lúc nào người ta tốt thì mình quen, lúc nào người ta không tốt thì mình thôi.... Mọi người cứ toxic quá là mình không thích. Cảm ơn mọi người đã lo lắng cho mình nhưng mình cảm thấy bình thường”.

    bieu cam gay chu y cua hot mom quynh luong khi duoc thieu gia khoa moi anh 2
    Cả hai mặc áo đôi khi đi ăn cùng nhau.

    Trong một bài phỏng vấn gần đây, Quỳnh Lương cũng cho biết: "Tôi rất vui gần đây nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Tôi cảm thấy hạnh phúc và cảm ơn vì được nhiều người yêu quý, quan tâm đến vậy. Trước đây, khi đi làm về mình thường dành thời gian nghỉ ngơi nhưng hiện tại có hơi xáo trộn chút về giờ giấc sinh hoạt khi có thêm bạn đồng hành. Vì cả ngày hai đứa đều bận việc nên lúc hoàn thành xong công việc chúng mình thường dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau.

    Tôi từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần ở việc đặt quá nhiều hy vọng của bản thân ở đối phương. Hiện tại, bản thân tôi đã học được cách "không bỏ trứng vào 1 giỏ" rồi. Tình yêu với tôi là một sự hạnh phúc trong hàng trăm sự hạnh phúc quanh mình, thế nên có hay không có thì mình vẫn luôn hạnh phúc. Có một điều tôi luôn nói trước tới giờ là bản thân chưa bao giờ mất niềm tin ở chuyện tình cảm. Tôi vẫn tin đúng người và đúng thời điểm".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-gay-chu-y-cua-hot-mom-quynh-luong-khi-duoc-thieu-gia-khoa-moi-a584278.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan