+Aa-
    Zalo

    "Big mouth" của Lee Jong Suk, YoonA ghi nhận kỷ lục rating mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim Hàn Quốc "Big mouth" của đài MBC đã vượt mức 10% về tỷ suất người xem. Đáng chú ý, phim có sự chú ý của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk và YoonA.

    Chỉ 3 tuần sau khi công chiếu vào ngày 29/7 (giờ địa phương), bộ phim truyền hình tội phạm Hàn Quốc của đài MBC có sự tham gia của Lee Jong Suk, YoonA... đã vượt mức 10% về tỷ suất người xem, Alkpop đưa tin. 

    Theo Nielsen Korea, tập 6 của "Big mouth", phát sóng vào ngày 13/8, đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 10,8%, mức rating lần đầu tiên đạt 2 chữ số - dữ liệu cao gấp đôi kể từ khi bộ phim công chiếu. Rating cao nhất của một tập phim "Big mouth" lên tới mức 12,2%.

    big mouth cua lee jong suk yoona dat rating 2 chu so1
    Lee Jong Suk đảm nhận vai chính trong "Big mouth". 

    Ban đầu, "Big mouth" được công chiếu với tỷ suất người xem trung bình là 6,2% cho tập 1 và giảm xuống 6,1% cho tập 2. Sau đó, bộ phim đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định về tỷ suất người xem với tập 3 đạt 7,6%, tập 4 đạt 8,6% và tập 5 đạt 9,8%.

    Bên cạnh đó, bộ phim "Today webtoon" của đài SBS, phát sóng cùng khung giờ thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10h tối, đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 2,8% cho tập 6 cũng được phát sóng vào ngày 13/8.

    Hiện tại, "Big mouth" đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì cốt truyện chặt chẽ cũng như diễn xuất xuất sắc của nam diễn viên chính Lee Jong Suk.

    big mouth cua lee jong suk yoona dat rating 2 chu so2
    Một số phân cảnh ấn tượng trong "Big mouth". 

    Trải qua gần một nửa chặng đường phát sóng, "Big mouth" đã đưa khán giả vào vòng xoáy đấu trí căng thẳng giữa Park Chang Ho (Lee Jong Suk đóng) và những kẻ thuộc tầng lớp thượng lưu sở hữu nhiều đặc quyền nhưng tội ác đầy mình. Và để chống lại đám người có quá nhiều thế lực trong tay, Park Chang Ho đã buộc phải thay đổi.

    Qua 6 tập phim, Park Chang Ho từ một chàng luật sư hạng ba với tỷ lệ thành công chỉ 10% và luôn sống lạc quan vui tươi, nay đã trở thành “ông trùm” trong nhà tù và suy tính từng đường đi nước bước để bảo vệ tính mạng cũng như tìm lại công bằng cho bản thân.

    big mouth cua lee jong suk yoona dat rating 2 chu so3
    YoonA và Lee Jong Suk. 

    Đặc biệt, theo nhịp phim 5 tập đầu tiên, người xem dần tin Park Chang Ho chính là Big Mouse, một siêu trộm chưa từng lộ mặt và đang bị chính quyền truy bắt gắt gao. Tuy nhiên, ở tập 6, biên kịch lại “bẻ lái” bất ngờ, chính Park Chang Ho lại đích thân khẳng định với vợ Gu Mi Ho (YoonA) rằng anh chỉ là một người bình thường, được Big Mouse thật bí mật sắp xếp và chỉ dẫn.

    Trong 6 tập vừa qua của "Big mouth", Lee Jong Suk và YoonA không có quá nhiều khoảnh khắc lãng mạn hay nóng bỏng. Thậm chí, vài cảnh riêng của cả hai còn diễn ra trong nhà tù, ngập trong không khí căng thẳng. Dù vậy, cặp sao Hàn này vẫn tận dụng một số phân đoạn ngọt ngào hiếm hoi để ghi dấu ấn trong lòng người xem.

    Bích Thảo(Theo Alkpop)

    Ảnh: MBC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/big-mouth-cua-lee-jong-suk-yoona-ghi-nhan-ky-luc-rating-moi-a547915.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan