+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ xót xa trước việc BLACKPINK không có thời gian nghỉ ngơi

    (ĐS&PL) - Do lịch trình quá dày đặc dẫn đến các cô gái BLACKPINK không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí còn gặp rất nhiều sự cố về sức khoẻ.

    Kể từ đầu năm 2023, BLACKPINK đã trải qua nhiều lịch trình di chuyển khắc nghiệt, liên tục qua các châu lục để thực hiện các sự kiện và tour diễn của mình. Những cô gái đã dành thời gian để tham gia tại các Liên hoan phim quốc tế, các sự kiện của các thương hiệu thời trang hàng đầu và thực hiện tour diễn nhiều sự kiện.

    Sự cống hiến không ngừng này đã khiến người hâm mộ rất lo lắng khi nhìn thấy BLACKPINK chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi, thậm chí chỉ khi đang trên đường bay. Hình ảnh của 4 cô gái vẫn tiếp tục tràn ngập sân khấu và các hoạt động nghệ thuật khác.

    Cụ thể, chuyến lưu diễn quanh thế giới BORNPINK của BLACKPINK đã bắt đầu từ tháng 10/2022 và cho đến hiện tại, nhóm đã biểu diễn gần 100 lần trên khắp châu Á và châu Âu, mà vẫn chưa kết thúc. Đồng thời, vào tháng 4, BLACKPINK còn gây ấn tượng mạnh khi trở thành nghệ sĩ chính biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella, thu hút sự chú ý toàn cầu.

    blackpink khong co thoi gian nghi ngoi do lich trinh day dac2
    BLACKPINK biểu diễn tại Coachella trong 2 tuần liên tiếp giữa lúc thực hiện lịch trình tour diễn vòng quanh thế giới.

    Việc có lịch trình đi diễn dày đặc khiến sức khoẻ của các thành viên trong nhóm BLACKPINK bị ảnh hưởng nặng nề khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Gần đây nhất, tại concert ngày 11/6 diễn ra tại thành phố Melbourne, nước Úc, Jennie đã không thể có mặt trong buổi tổng duyệt sớm vì vấn đề sức khỏe. Sau đó, Rosé đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng Jennie cần nghỉ ngơi lấy lại sức cho buổi biểu diễn chính thức.

    Sau đó, Jennie thực sự có mặt trên sân khấu như hứa hẹn, nhưng cô lại bất ngờ rời xuống cánh gà khi cả nhóm trình diễn đến ca khúc “Lovesick Girls”. Quản lý BLACKPINK tiết lộ, Jennie đã nôn liên tục cả ngày và phải truyền dưỡng chất trước khi lên biểu diễn. Kết quả, cô vẫn không thể hoàn thành đêm diễn thứ 2 ở thành phố Melbourne cùng 3 thành viên còn lại. 

    Trước sự cố của Jennie, nhiều người hâm mộ trên toàn cầu đã yêu cầu công ty quản lý YG sắp xếp lịch trình hoạt động cho BLACKPINK hơn lý hơn, tránh trường hợp các nghệ sĩ hoạt động quá sức, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

    blackpink khong co thoi gian nghi ngoi do lich trinh day dac1
    Jennie - thành viên trong nhóm BLACKPINK.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-khong-co-thoi-gian-nghi-ngoi-do-lich-trinh-day-dac-a578924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan