+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 27: Bố con Trần Lực "nhất định không tin phụ nữ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 27 Bố ơi!Mình đi đâu thế?, ông bố đào hoa Trần Lực đã dạy cậu con trai lém lỉnh của mình: “Với phụ nữ chỉ tin 50\%”.

    (ĐSPL) - “Với phụ nữ chỉ tin 50\%” là “bài học cuộc sống” mà ông bố đào hoa Trần Lực đã dạy lại cho cậu con trai lém lỉnh của mình trong tập 27 Bố ơi!Mình đi đâu thế?.

    Trong hành trình tại Đà Nẵng lần này các cặp bố con phải trải qua rất nhiều thử thách liên hoàn, các trò chơi và hoạt động diễn ra liên tục thậm chí cả trong đêm.

    Những câu đố bí ẩn, những mật mã tưởng chừng như không tìm ra lời giải… các cặp bố con đều cảm thấy vô cùng hoang mang và lo sợ khi lang thang trong tòa lâu đài lạnh lẽo phủ đầy sương, trong căn hầm bí ẩn lúc nửa đêm hay khu vườn như một mê cung không lối thoát.
    Bố ơi! Mình đi đâu thế? tập 27: Các ông bố bị bắt cóc



    Tập 27 của Bố ơi!Mình đi đâu thế? còn mang đến rất nhiều những câu chuyện hài hước trên hành trình thực hiện thử thách của các cặp bố con.


    Ông bố Trần Lực trong lúc bị lạc ở tòa lâu đài rộng lớn, hoang mang mất phương hướng và lo sợ bị bỏ lại trên núi hoang đã truyền lại cho cậu con trai của mình bài học cuộc sống vô cùng “thấm thía”: “Với phụ nữ chỉ tin 50\%”.

    Và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với cặp bố con “nhất định không tin phụ nữ” này?
    Tập mới nhất của Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ phát sóng vào 12h trưa thứ bảy ngày 2/5 trên sóng VTV3. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-27-bo-con-tran-luc-nhat-dinh-khong-tin-phu-nu-a92889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan