+Aa-
    Zalo

    Body vợ Messi thế nào mà được khen ngợi là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới"?

    (ĐS&PL) - Antonela Roccuzzo nổi tiếng với thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

    body vo messi the nao ma duoc khen ngoi la nguoi phu nu dep nhat the gioi 5
    Lionel Messi và vợ - Antonela Roccuzzo.

    Mới đây, danh thủ Lionel Messi có buổi lễ ra mắt câu lạc bộ mới - Inter Miami (Mỹ). Vợ của anh - Antonela Roccuzzo nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của báo chí lẫn truyền thông xứ sở cờ hoa. 

    Trên mạng xã hội Mỹ, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của Antonela Roccuzzo, thậm chí, có những người gọi cô là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

    Nhiều người bình luận nói rằng từ trước đến nay họ đã rất ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu và hôn nhân của cặp đôi. Cả hai luôn dành cho nhau sự trân trọng, yêu thương đặc biệt. "Họ thật sự tỏa sáng khi đứng cạnh nhau", một dân mạng bình luận.

    Đặc biệt, trong lần xuất hiện trước truyền thông nước Mỹ cùng chồng lần này, Antonela Roccuzzo còn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, cùng gu thời trang giản dị nhưng đầy thu hút. 

    body vo messi the nao ma duoc khen ngoi la nguoi phu nu dep nhat the gioi 4
    Body nóng bỏng của Antonela Roccuzzo.

    Antonela Roccuzzo luôn được xếp vào top những nàng Wags nóng bỏng nhất thế giới. Hiện tại, ngoài chăm sóc gia đình, Antonela Roccuzzo còn làm người mẫu, chủ một thương hiệu thời trang. Cô tuy không sở hữu chiều cao nổi bật hay làn da trắng mịn, song bà xã Messi lại mang nét đẹp đầy cuốn hút với đường nét gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát, nụ cười duyên dáng. Nước da ngăm bánh mật chuẩn dân Nam Mỹ mạnh khỏe, mịn màng không tì vết. Đặc biệt, số đo ba vòng chuẩn, các búi cơ săn chắc, nuột nà nhờ chăm chỉ tập luyện là yếu tố giúp Antonela Roccuzzo luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện trước truyền thông.

    Theo đó, Antonela Roccuzzo có một phòng tập luyện riêng tại nhà. Cô tập gym, boxing, aerobic. Nàng Wags này chú trọng các bài tập siết eo, tăng cơ như squat, gập bụng,... Ngoài ra, bà mẹ 3 con còn có sở thích đạp xe tập thể dục hằng ngày. Bơi lội cũng là bộ môn hoạt động ngoài trời yêu thích của người đẹp này.

    body vo messi the nao ma duoc khen ngoi la nguoi phu nu dep nhat the gioi 3
    body vo messi the nao ma duoc khen ngoi la nguoi phu nu dep nhat the gioi 2
    Antonela Roccuzzo rất chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng đẹp.

    Chia sẻ trên Health Yogi, Antonela Roccuzzo còn bật mí rằng cô thường tập thể dục trên nền nhạc Latin vì: "Nó có nhịp điệu hoàn hảo để tập luyện và giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất cũng như mong muốn tiếp tục tập luyện để không ngừng tiến bộ". 

    Cô không ăn kiêng vì bản thân không duy trì được việc hạn chế thực phẩm hoặc loại bỏ được 1 loại thức ăn nào đó trong một thời gian dài. Thay vào đó, Antonela Roccuzzo cho hay: “Tôi tuân theo một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Nghĩa là ăn mọi thứ nhưng luôn kiểm soát lượng ăn và loại thức ăn phù hợp với cơ thể". Theo đó, bà xã Messi sẽ ăn trái cây, rau, ngũ cốc, dầu ô liu và các loại hạt, một số loại cá, gia cầm, các sản phẩm từ sữa, thịt đỏ,....

    body vo messi the nao ma duoc khen ngoi la nguoi phu nu dep nhat the gioi

    Thực đơn cơ bản một ngày của cô bắt đầu bằng bữa sáng với trứng hoặc bơ, bữa trưa là ức gà, rau và cơm, bữa tối gồm có cá hồi với rau hoặc ức gà với salad. Các bữa phụ trong ngày cô sẽ ăn salad hoặc sinh tố từ các loại rau củ. 

    Bên cạnh đó, hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp ngày càng phát triển cũng là yếu tố giúp nhan sắc Antonela Roccuzzo ngày một thăng hạng.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/body-vo-messi-the-nao-ma-duoc-khen-ngoi-la-nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-a584201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan