+Aa-
    Zalo

    "Bống" Hồng Nhung nhí nhảnh tung váy trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Bống" Hồng Nhung đã thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm nhạc nhớ Trịnh Công Sơn diễn ra tối qua (11/4) tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - "Bống" Hồng Nhung đã mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm nhạc nhớ Trịnh Công Sơn diễn ra tối qua (11/4) tại Hà Nội.

    Đêm nhạc "Bóng núi" diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội là đêm nhạc kỉ niệm 13 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Mặc dù nhạc sĩ đã trở về với cát bụi hơn 13 năm nay nhưng mỗi khi nghe lại những giai điệu của ông, khán giả vẫn còn nguyên vẹn cảm giác bồi hồi, rung động.

    Nhắc đến nhạc Trịnh, những "bóng hồng" bên Trịnh một thời không thể nào không nhắc tới cô "Bống" bé nhỏ Hồng Nhung. Hồng Nhung đã có khoảng thời gian dài gắn bó với Trịnh, với nhạc Trịnh và "cuộc gặp gỡ định mệnh" đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của Hồng Nhung ngày hôm nay. Hồng Nhung nói rằng, nhạc Trịnh đã là một phần không thể thiếu đối với cô và cô phải “cảm ơn đời đã cho tôi được gặp anh Sơn”. 

    Chuyện kể của "Bống" Hồng Nhung về Trịnh Công Sơn chưa bao giờ cũ, và trong câu chuyện ấy luôn chất chứa những nỗi niềm: sự biết ơn, sự nhớ thương chưa bao giờ thôi khắc khoải. Trong đêm nhạc tối qua, Hồng Nhung lại khiến cả khán phòng lắng đọng khi cất lên tiếng hát đầy cảm xúc nhớ Trịnh Công Sơn, khi thì tự sự, thổn thức lúc lại tươi vui, rộn ràng...

     Hồng Nhung vui tươi, nhí nhảnh thể hiện ca khúc mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết cho riêng mình: "Bống không là bống".
     Chị "Bống" tung váy, chân bước rộn rã theo từng giai điệu của ca khúc: "Bống không là bống không ở trong ao. Bống nhảy lên bờ bống đi chơi phố..."
     
     Sau đó, "Bống" lại thổn thức da diết khi thể hiện những tình khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-nhung-nhi-nhanh-tung-vay-tren-san-khau-a28972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố

    Hiền Thục và những hình ảnh chưa từng công bố

    (ĐSPL) - Tối 1/3 sắp tới, khán giả sẽ được nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ của ca sĩ Hiền Thục từ khi còn là một giọng hát thiếu nhi tới khi nổi lên vào cuối giai đoạn “vàng” của nhạc Việt.