+Aa-
    Zalo

    BTC lễ hội Ánh sáng Hạ Long khẳng định Bích Phương không hát nhép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự cố Bích Phương bị giật micro hôm 27/10 vừa qua tại lễ hội Ánh sáng Hạ Long vẫn đang là đề tài nóng được dư luận quan tâm, tranh cãi.

    Sự cố Bích Phương bị giật micro hôm 27/10 vừa qua tại lễ hội Ánh sáng Hạ Long vẫn đang là đề tài nóng được dư luận quan tâm, tranh cãi.

    Sự cố bị giật mic khiến Bích Phương vướng vào những lùm xùm ngoài ý muốn.

    Sự cố Bích Phương bị giật micro hôm 27/10 vừa qua tại lễ hội Ánh sáng Hạ Long vẫn đang là đề tài nóng được dư luận quan tâm, tranh cãi.

    Việc khán giả quá dễ dàng tiếp cận ca sĩ trên sân khấu có thể gây nguy hiểm đến nghệ sĩ. Ngoài ra, Bích Phương có hát nhép hay không trong sự kiện hôm đó cũng là vấn đề được quan tâm, tranh luận hơn cả?

    Một bộ phận các giảng viên thanh nhạc lên tiếng phản đối hành động trên của Bích Phương, cho rằng việc làm của cô dù gọi thế nào thì vẫn là "hát nhép". Ở chiều ngược lại, rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc lên tiếng ủng hộ giọng ca "Đi đu đưa đi", khẳng định nữ ca sĩ sử dụng kỹ thuật "hát đè" để đảm bảo chất lượng tiết mục biểu diễn.

    Đặc biệt hôm 3/10 vừa qua, Khắc Việt đã đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẳng định Bích Phương không hát nhép.

    Khắc Việt lên tiếng bênh vực Bích Phương trên trang cá nhân.

    Nam ca sĩ nói rằng với xu hướng ngày nay, những dòng nhạc Dance có tiết tấu nhanh, do không thể đủ điều kiện có nhóm bè đi theo và hỗ trợ với dòng nhạc riêng biệt này nên các ca sỹ khi lên sân khấu đều phải có Backing vocals.

    Khắc Việt còn lấy ví dụ ngay trong chính liveshow của mình vừa qua: "Như live show của tôi vừa rồi, phần nhạc đều được làm sẵn thu hết từ bè, và sau đó band nhạc, tập đánh theo Loop, và có 1 chuyên gia chuyên chạy Loop, để đánh theo đúng timeline, có sẵn không trượt theo kịch bản".

    Giọng ca "Yêu lại từ đầu" phân tích rằng đối với trường hợp của Bích Phương, điều kiện không cho phép để có thể band live trực tiếp trên sân khấu. Vì vậy mong các bạn hiểu và update theo xu hướng này, để có cái nhìn rõ hơn...

    "Bùi Bích Phương và Nguyễn Thuỷ Tiên luôn là những bạn trẻ cống hiến hết mình vì âm nhạc, và cá nhân tôi rất trân trọng những cống hiến , chúc 2 em vững bước thành công", Khắc Việt nhắn nhủ tới 2 người em trong nghề.

    Mới đây, ông Nguyễn Trung Thành, đại diện chương trình "Hạ Long Lighting Show Festival 2019" đã chính thức lên tiếng, khẳng định Bích Phương đã không hề hát nhép.

    Đại diện BTC lễ hội Ánh sáng Hạ Long lên tiếng khẳng định Bích Phương không hát nhép và nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình cũng sử dụng kỹ thuật hát đè.

    Ông Thành chia sẻ, khi biểu diễn ngoài trời, những tiết mục có vũ đạo hoặc các màn rap thường được các ca sĩ sử dụng biện pháp hát đè. Bản thu Bích Phương gửi ban tổ chức bật trong chương trình chỉ một vài đoạn có giọng hát chứ không có lời hát ở toàn bộ ca khúc. Ông Thành cũng tiết lộ một số ca sĩ khác tham dự chương trình cũng hát đè như Bích Phương, song từ chối nêu tên.

    Liên quan tới việc Bích Phương bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh gửi văn bản mời tới trụ sở làm việc vì nghi biểu diễn khi chưa được cấp phép và hát nhép trong chương trình, ông Thành cho biết phía nữ ca sĩ đã gửi bản thu ca khúc biểu diễn tại đêm nhạc cho Sở để tiến hành thanh tra, hiện Sở vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Việc Bích Phương biểu diễn khi chưa được cấp phép, phía ban tổ chức đã làm văn bản xin phép bổ sung. Ban tổ chức chương trình hiện đã làm việc xong với Sở sau khi được yêu cầu giải trình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-le-hoi-anh-sang-ha-long-khang-dinh-bich-phuong-khong-hat-nhep-a299601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan