+Aa-
    Zalo

    BTV Tuấn Dương nghẹn ngào nén khóc khi dẫn phóng sự về mưa lũ miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Tuấn Dương cúi đầu xin lỗi khán giả vì không giấu nổi cảm xúc trên sóng truyền hình trực tiếp.

    BTV Tuấn Dương cúi đầu xin lỗi khán giả vì không giấu nổi cảm xúc trên sóng truyền hình trực tiếp.

    [presscloud]17451[/presscloud]

    Video: BTV Tuấn Dương nén khóc khi dẫn phóng sự "Mưa lũ lịch sử miền Trung" của VTV. Nguồn: VTV

    Tối 25/10, chương trình phóng sự "Mưa lũ lịch sử miền Trung" lên sóng trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả cả nước.

    Chương trình "Mưa lũ lịch sử miền Trung" có thời lượng 80 phút, gồm ba đầu cầu tại Hà Nội, Huế và Quảng Bình. Biên tập viên Tuấn Dương và Tùng Thư đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình.

    Nhiều hình ảnh, băng ghi hình, các con số thống kê được đưa vào chương trình như hình ảnh người dân ngâm mình trong lũ, hình ảnh người chồng mất vợ vì lũ dữ, hình ảnh các chiến sĩ nhìn đồng đội hy sinh trong trận sạt lở kinh hoàng... khiến khán giả không khỏi xúc động.

    Ngay cả BTV Tuấn Dương, trải qua hàng chục phút chứng kiến những hình ảnh đau thương cũng khó lòng kìm nén được cảm xúc. Trong khi đang dẫn "Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự...", anh nghẹn ngào không thể nói tiếp được và cúi mặt, nắm chặt tay lại để cố gắng không rơi nước mắt trên sóng truyền hình trực tiếp.

    BTV Tuấn Dương cúi mặt để kìm nén cảm xúc khi dẫn phóng sự "Mưa lũ lịch sử miền Trung".

    Tuấn Dương mất hơn 30 giây để bình ổn cảm xúc. Sau 15 giây đầu tiên, Tuấn Dương vẫn cúi mặt và nói "Xin lỗi quý vị", để lộ chất giọng vẫn còn run. Anh nhiều lần đưa tay lên dụi mắt và chỉnh kính để cố ngăn những cảm xúc đang trào dâng.

    Tính tới 8h30 sáng 26/10, video phát sóng chương trình "Mưa lũ lịch sử miền Trung" đã nhận được hơn 64.000 lượt like, hơn 2.800 bình luận và 10.000 lượt chia sẻ của khán giả thể hiện sự yêu thích nội dung chương trình phát sóng.

    Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thừa nhận mình cũng đã khóc khi xem phóng sự và tỏ ra xúc động, đồng cảm với cảm xúc của BTV Tuấn Dương. Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với BTV Tuấn Dương khi anh đã cố gắng giữ được sự chuyên nghiệp nhưng vẫn khó lòng kìm nén cảm xúc vì chứng kiến nhiều đau thương, mất mát của đồng bào trong mưa lũ.

    BTV Tuấn Dương được biết đến nhiều nhất khi dẫn Thời sự 19h. Năm 2017, anh rút khỏi chương trình theo sự luân phiên người dẫn các bản tin. Anh là người chương trình 90 phút phát sóng sáng Chủ Nhật hàng tuần và sau đó là Việt Nam hôm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-tuan-duong-nghen-ngao-nen-khoc-khi-dan-phong-su-ve-mua-lu-mien-trung-a343880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan