+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân tập 9: Thái Sơn ngậm ngùi ra về dù nhảy rất máu lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 9 Bước nhảy ngàn cân, cùng với hai giám khảo John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, Lan Khuê xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.

    (ĐSPL) - Trong tập 9 Bước nhảy ngàn cân, cùng với hai giám khảo John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, Lan Khuê xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời. Sự xuất hiện của người đẹp nóng bỏng này đã khiến MC Trấn Thành điêu đứng.

    3 giám khảo của Bước nhảy ngàn cân tập 9.

    Bắt đầu từ Bước nhảy ngàn cân tập 9 trở đi, các thí sinh đều phải trải qua 2 thử thách vói 2 bài nhảy, một bài nhảy với đạo cụ cho trước và một bài nhảy theo chủ đề của đêm thi.

    Tiết mục: Hello Bichies (Ngọc Khánh – vũ công Huỳnh Mến)


    Sự dẻo dai của Ngọc Khánh trong tiết mục mở màn cho tập 9 Bước nhảy ngàn cân khiến giám khảo Lan Khuê phải bất ngờ khi thốt lên rằng: “Mọi thứ em làm, từ cơ thể đến động tác đều hoàn hảo”.

    Đánh giá tốt về tính giải trí trong bài, tuy nhiên John Huy Trần vẫn nghiêm khắc với “học trò” Ngọc Khánh: “Lúc em bưng chị Mến lên, em bị trễ nhịp, đó là cái anh không đồng ý trong có trong vòng này, em phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

    Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa “đối đầu với John Huy Trần khi cho rằng Ngọc Khánh không hề sai nhịp “nhịp trong nhảy múa thì anh không biết nhưng nhịp trong nhạc thì anh không thua ai hết”.  Mr. Đàm thậm chí còn phân vân vì “anh cảm thấy hình như anh không chê được gì hết”.

    Ba điểm số đầu tiên của Ngọc Khánh là 7 điểm từ John Huy Trần, 9 điểm từ Lan Khuê và Đàm Vĩnh Hưng.

    Tiết mục: Don’t you worry child (Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh)


    Tranh thủ “tám” trước khi đến với tiết mục tiếp theo, Lan Khuê chia sẻ vì là con gái nên thân với ba hơn. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng lại trả lời “thật sự anh thân với bà ngoại hơn” khiến Trấn Thành bối rối phải chữa ngượng bằng cách xin được diện kiến bà ngoại. Mr. Đàm liền trêu chọc: “Chúc mừng em, bà ngoại anh đi rồi”. 

    Câu chuyện về tình cảm giữa người bố và con gái của Lộc Vượng – Ngọc Anh đem lại nhiều cảm xúc nhưng vẫn thiếu đi phần ballet trong các động tác. Đối với Đàm Vĩnh Hưng thì “thật sự chưa chạm đếm cảm xúc của anh và người xem lắm cưng à”.

    Mr. Đàm cũng an ủi “dù sao đây cũng là một bài thi đương đại rất tốt, chỉ hơi lệch chủ đề tí thôi”. 3 điểm số đầu tiên mà Lộc Vượng nhận được từ các giám khảo đều là 7.

    Tiết mục Big Girl don’t cry (Tố Tố – vũ công Đình Lộc)


    Được Trấn Thành hỏi về nghề nghiệp khác nếu như không làm dancer, John Huy Trần thổ lộ mong muốn được diễn Hài độc thoại.

    Ngay sau khi mời John trổ tài nói một câu “lẹo lưỡi” bằng tiếng Anh, Trấn Thành cũng nhanh chóng khoe khả năng và vốn tiếng Anh bắt chước đọc lại y hệt câu của John Huy Trần khiến bộ ba giám khảo đều phải hô “wow”.

    Lan Khuê “đe dọa” khéo Trấn Thành: “Hay là mình đi làm MC để giật mic của anh Trấn Thành ta”. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình sẽ làm stylist hoặc… đi bán hột xoàn khiến Trấn Thành cũng bật cười.

    Trấn Thành cũng đáp lại đàn anh: “Hiện tại là anh Đàm đang bán hải sản rồi đó, còn bán hột xoàn thì em chưa nghĩ tới”.

    Vào vai một cô tiếp viên hàng không quyến rũ chàng cơ trưởng Đình Lộc trong Bước nhảy ngàn cân tập 9, Tố Tố khiến mọi người phải bất ngờ với vẻ đẹp quyến rũ của mình. Tuy bị ốm phải nhập viện và nhịp tim biến đổi rất nhiều, Tố Tố hiến mọi người phải khâm phục vì sự cố gắng với những vết sẹo, vết bầm tím đầy khắp chân.

    Lan Khuê dành lời tâm sự cho “kiều nữ” duy nhất của top 5: “Chị muốn em dù đi tiếp với chương trình hay dừng lại thì em phải luôn tự tin rằng em rất đẹp”. Trấn Thành cũng tranh thủ chia sẻ về câu chuyện của bạn thân Anh Đức: “Anh ấy luôn tự tin là anh ấy đẹp, và đó là lý do khiến anh ấy thành công mỗi khi bước lên sân khấu”. Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần cho Tố Tố 8 điểm và Lan Khuê cho 9 điểm với do “hôm nay em đã tự tin em đẹp”.

    Tiết mục: The promise (Xuân Lộc – vũ công Hải Anh)


    Với tiết mục về phút chia tay cuối cùng của 2 người yêu nhau, Đãm Vĩnh Hưng cảm thán: “Nó rất đơn giản mà nó sâu lắm, nó là một lưỡi dao rất là sắc bén mà đem ra cắt một lần”. Lan Khuê khá bất ngờ khi biết Hải Anh “sống từ nhỏ cùng ballet”. Trấn Thành cũng bật mí Hải Anh và Lan Khuê có nét cực kì giống nhau. Với tiết mục tuyệt vời, Xuân Lộc – Hải Anh nhận được điểm 9 từ John Huy Trần và Lan Khuê, điểm 10 từ Đàm Vĩnh Hưng.

    Tiết mục: Ngày hạnh phúc (Thái Sơn – vũ công Phạm Lịch)


    Vào vai cô dâu – chú rể, Thái Sơn và Phạm Lịch đã kết thúc bài nhảy của mình bằng một nụ hôn khiến Trấn Thành phải hú lên “tui không biết gì nha, tui biết sau chương trình có chuyện gì xảy ra không nha”. Thái Sơn thật thà thú nhận nụ hôn này là ngoài kịch bản.

    Trong khi Đàm Vĩnh Hưng khen rất nhiều với tiết mục này, nhưng cả Lan Khuê và John Huy Trần đều không cảm thấy đã với tiết mục này. Thái Sơn – Phạm Lịch nhận được điểm 8 từ Lan Khuê và John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng cho 9 điểm.

    Tiết mục: Thuở ấy có em (Ngọc Khánh– vũ công Huỳnh Mến)


    Với đạo cụ là một chiếc dù, Ngọc Khánh và Huỳnh Mến đã đem lại một tiết mục xuất sắc khiến Đàm Vĩnh Hưng thăng hoa cảm xúc phải ngồi lên bàn, Lan Khuê bật dậy vỗ tay. Khi Lan Khuê kêu cực kì thích các động tác búng tay của Ngọc Khánh, Trấn Thành liền trêu chọc: “Khuê thích hả, tôi thích quá tôi thích quá, Khuê làm đi”.

    Đàm Vĩnh Hưng liền nhắc: “Hari ngồi sau lưng kìa”. Trấn Thành liền đáp trả: “Anh à, em nghĩ việc tìm ra vẻ đẹp của một người phụ nữ nó không liên quan gì đến chuyện gia đình” liền bị anh Đàm mắng “liên quan gì đến việc kêu người ta cởi áo”. Với tiết mục này, Ngọc Khánh nhận được điểm 8 từ John Huy Trần, điểm 9 từ Lan Khuê và điểm 10 từ Đàm Vĩnh Hưng.

    Tổng điểm: 12,8 điểm

    Tiết mục: Elastic Heart (Tố Tố – vũ công Đình Lộc)


    Đạo cụ là một cuộn dây thun lớn, Tố Tố và Đình Lộc khiến tất cả giá khảo đều ấn tượng bởi một bài nhảy rất khó và ấn tượng. Khi John Huy Trần nhắc nhở Tố Tố “là top 5, không được quên bài”, ngay lập tức Lan Khuê đề nghị: “Nãy giờ anh John cứ nói đi nói lại chuyện top 5 hoài, thôi Ban tổ chức tuần sau cho các bạn ấy nhảy một bài thôi cho ảnh khỏi nói nữa”. Trấn Thành cũng thêm vào: “Nhảy một bài 6 phút để coi ai nhảy được ha”. Với lời khen ngợi từ các giảm khảo, Tố Tố nhận được cả 3 điểm 9.

    Tổng điểm: 12,6 điểm

    Tiết mục: Trái đất tròn không gì là không thể (Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh)


    Lộc Vượng và Ngọc Anh với đạo cụ là quả địa cầu đã tạo một nguồn cảm hứng rất lớn với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nếu anh biết trước đạo cụ của tụi là quả địa cầu này anh có thể giúp tụi em idea, có thể là cô giáo dạy học sinh hình ảnh Việt Nam và Trường Sa Hoàng Sa là ở đâu”.

    Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn gợi ý làm một quả cầu thật to để có nhiều chiêu trò. Tuy nhiên Lộc Vượng vẫn được đánh giá rất cao với rất nhiều động tác khó. Cả John Huy Trần và Lan Khuê đều cho Lộc Vượng 9 điểm, Đàm Vĩnh Hưng cho 8 điểm.

    Trấn Thành đã cảnh báo Lộc Vượng: “Tui không muốn bạn nhẹ cân hơn tui”. Tuy nhiên Lộc Vượng với 67,6kg đã nhẹ hơn Trấn Thành 4 lạng. Với kết quả này, Trấn Thành tự thốt lên “Ôi nhục nhã, một MC đúng đây mấy tuần liền cuối cùng mập hơn thí sinh, còn mặt mũi gì để dẫn các chương trình còn lại”. Tiên đoán về tương lai của Lộc Vượng, Trấn Thành cho rằng: “Khi bạn ấy về với vợ, tôi nghĩ sẽ có nhiều đứa bé ra đời vì một người chồng mới”.

    Tổng điểm: 11,9 điểm

    Tiết mục:  Splish Splash (Xuân Lộc – vũ công Hải Anh)


    Với đạo cụ là bồn tắm, Xuân Lộc khiến Trấn Thành phải thốt lên trong tập 9 Bước nhảy ngàn cân: “Quá đã, y chang như ở bãi biển Honolulu vậy”. Theo Đàm Vĩnh Hưng: “Bài này là một bài giải trí, và không cần chìa khoá gì nữa cả, em làm mọi người vui vẻ là đủ rồi”.

    Lan Khuê cũng cho rằng: “Những động tác kỹ thuật đôi khi nó không tới thì mình cũng nhún vai cho qua vì sự dễ thương này”. Đóng vai người thầy khó tính, John Huy Trần cho rằng: “Em làm rớt chị Hải Anh lần đầu tiên và em bưng bê không tốt như bài đầu. Đó là điều không anh thấy không được”.

    Tiết mục: La Galleguita (Thái Sơn – vũ công Phạm Lịch)


    Lan Khuê cho rằng Thái Sơn “nhảy như chưa từng được nhảy, trên suốt chặng đường của mình phải có lúc chứng tỏ bạn xứng đáng có mặt ở đây, và cuối cùng bạn đã làm được điều đó”.

    Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Đối với một nhà chuyên môn như John mà nói đã thì anh phải nói là rất rất rất rất đã”. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn khích lệ khi thấy đôi mắt đỏ vì máu lửa của Thái Sơn – Phạm Lịch: “Mình đấu tranh hết sức để sinh tồn và cuối cùng tụi em đã có một bài thi trọn vẹn, chúc mừng các em”

    Cùng với top nguy hiểm về chỉ số cân nặng là Thái Sơn và Xuân Lộc, Lộc Vượng cũng lọt top nguy hiểm của đêm thi này. Với Xuân Lộc, ở bài thi thứ 2, cả 3 giám khảo đều cho 8 điểm.

    Với tổng điểm 12,1 điểm thì Xuân Lộc đã trở thành thí sinh có điểm số an toàn. Thái Sơn nhận được 3 điểm 9 từ các giám khảo.

    Với tổng điểm là 11,8, Thái Sơn là thí sinh phải rời khỏi cuộc thi ở tập 9 Bước nhảy ngàn cân. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]iyFAJnfEMZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-9-thai-son-ngam-ngui-ra-ve-du-nhay-rat-mau-lua-a168430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan