+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Siu Black chật vật với số nợ “khủng” ở tuổi U60

    (ĐS&PL) - Siu Black là một trong những giọng ca nổi tiếng một thời, được biết đến với những bản nhạc Rock đầy nội lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những khó khăn mà cô gặp phải.

    Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã có chuyến ghé thăm nhà của Siu Black. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đáng ý, đặc biệt là lần đầu tiên tiết lộ bản thân vẫn còn đang mắc một số nợ khá lớn. Theo đó, nghệ sĩ hài Thúy Nga đặt câu hỏi cho Siu Black: "Nhưng mà lâu nay tại sao em không thấy chị đi sang nước ngoài để hát".

    ca si siu black chat vat voi so no khung o tuoi u60
    Siu Black là ca sĩ có chất giọng rock đầy nội lực.

    Trước câu hỏi của đàn em, Siu Black cho biết nguyên nhân của điều này là bởi nữ ca sĩ vẫn còn đang nợ tiền thuế.

    "Nói chung là nợ thuế, mình làm quán cafe, phải đóng tiền hàng tháng hàng năm đó. Thế nhưng sau khi mình đóng cửa thì mình cũng không nộp, lúc đó thật sự tôi cũng không biết gì cả luôn đó. Nợ thuế của tôi bây giờ lên đến 98 triệu đồng. 

    Nợ thuế này của tôi kéo dài gần 10 năm rồi, kể từ năm 2013 đến giờ, là do tôi không đóng. Mãi cho đến cách đây chưa lâu, tôi có lên cơ quan thuế báo cắt, bảo là bây giờ mình làm nương, rẫy, nuôi heo thôi nên mới cắt được, chứ trước đó thì tôi cũng không biết gì về vụ này. Vì vậy nên tôi cũng không đi hát ở nước ngoài được", Siu Black tiết lộ.

    Siu Black cho biết đối với bản thân 98 triệu đồng vào thời điểm vẫn còn đi hát, một show vài chục triệu thì dễ dàng, thế nhưng bây giờ thì không dễ một chút nào.

    ca si siu black chat vat voi so no khung o tuoi u60 1
    Nghệ sĩ hài Thúy Nga mới đây đã thăm nhà Siu Black.

    Chứng kiến hoàn cảnh của Siu Black, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã không khỏi bất ngờ. Nữ nghệ sĩ hài sau đó đã bỏ tiền túi để tặng cho Siu Black 10 triệu, đồng thời hy vọng Siu Black sẽ "đắt" show để trang trải cuộc sống tương lai.

    Như từng đưa tin, Siu Black từng là cái tên đình đám trong showbiz Việt. Với giọng hát đầy nội lực trời phú, cộng thêm tính cách hào sảng, tự nhiên, nữ ca sĩ được rất nhiều người yêu mến.

    Sự nghiệp của cô có thời gian rất thăng hoa, được mời làm giám khảo cho những cuộc thi âm nhạc lớn. Thế nhưng, cú sốc phá sản đẩy “họa mi núi rừng” vào cảnh nợ nần, cuộc sống khó khăn.

    ca si siu black chat vat voi so no khung o tuoi u60 3
    Nghệ sĩ hài Thúy Nga cũng gửi tặng "đàn chị" 10 triệu đồng.

    Thời điểm đó, Siu Black bị trầm cảm nặng, mất bạn bè, mất tiền bạc, mất luôn cả giọng hát. Cô rơi vào ngõ cụt, từng nghĩ đến việc ra đi mãi mãi. Thật may là gia đình, đặc biệt là chị gái đã ở bên động viên, khích lệ nữ ca sĩ đứng lên.

    Gượng dậy sau lần đầu tiên vấp ngã, Siu Black quyết làm lại cuộc đời. Cô bỏ phố về quê nhà Kon Tum sinh sống, cố thay đổi bản thân, tìm cách xây dựng lại từ đầu.

    Từ một ca sĩ hạng A, Siu Black chấp nhận hàng ngày trồng rau, nuôi lợn, thỉnh thoảng đi hát kiếm sống.

    Bản thân Siu Black giờ đã thay đổi nhiều. Chị không còn thích ồn ào, đông đúc, thay vào đó là ưa những nơi yên tĩnh.

    Nhớ lại những năm tháng kiếm tiền dễ dàng, thu nhập cao, nữ ca sĩ có chút chạnh lòng. Thế nhưng, Siu Black cho rằng cuộc sống hiện tại của mình hạnh phúc hơn nhiều khi có gia đình ở bên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-siu-black-chat-vat-voi-so-no-khung-o-tuoi-u60-a561832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan