+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vương Bảo Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 44 vì ung thư trực tràng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã trút hơi thở tại nhà riêng vào ngày 19/5, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng.

    Nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã trút hơi thở tại nhà riêng vào ngày 19/5, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng.

    Ca sĩ Vương Bảo Tuấn

    Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Long Nhật chia sẻ thông tin về sự ra đi đột ngột của Vương Bảo Tuấn. Anh viết: "Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5 (15/4 âm lịch), hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng".

    Chia sẻ trên VOV, Long Nhật cho biết, Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư thực tràng thời gian khá lâu nhưng giấu kín mọi người. Khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới đồng ý cho người nhà chuyển mình vào bệnh viện điều trị.

    “Chúng tôi dự định sau cơn nguy kịch sẽ mang Tuấn sang Singapore điều trị. Cho dù là lọc máu, thay tủy, tốn bao nhiêu tiền cũng được, tôi và vợ sẽ cùng các mạnh thường quân sẵn sàng lo liệu. Vậy mà còn chưa kịp làm thì Tuấn đã ra đi”, Long Nhật nói thêm.

    Long Nhật chia sẻ hình ảnh của Vương Bảo Tuấn và xác nhận thông tin "người tình âm nhạc" qua đời - Ảnh: Thanh niên

    Ca sĩ Vương Bảo Tuấn sinh năm 1975 trong một gia đình khá giả nhưng gặp nhiều biến động. Mẹ của anh mất khi anh mới 7 tuổi. Cha qua đời sau đó 5 năm. Vương Bảo Tuấn trải qua một tuổi thơ vất vả, anh sống cùng chị gái ở với bà nội. Bà nội làm nhiều việc để kiếm tiền nuôi hai chị em Vương Bảo Tuấn ăn học nhưng một năm sau bà nội cũng qua đời. Chị gái phải đi làm thêm còn Bảo Tuấn cũng vừa học vừa làm.

    Trước khi trở thành ca sĩ, Vương Bảo Tuấn từng làm MC cho chương trình "Sắc màu tình yêu", "Ấm mãi trái tim" và chương trình trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Sau này, Vương Bảo Tuấn còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong vai trò diễn viên qua các bộ phim: Tình yêu trong sáng, Lời thề đất mũi...

    Năm 2004, Long Nhật và Vương Bảo Tuấn gặp gỡ, đặt một mối nhân duyên trong cuộc sống của hai người, Long Nhật bắt đầu tỏa sáng trong sự nghiệp với những CD được biên tập bởi Vương Bảo Tuấn. Long Nhật khẳng định, Vương Bảo Tuấn là một người anh, người bạn có vị trí quan trọng trong cuộc đời bên cạnh bà xã của mình.

    Năm 2014, Vương Bảo Tuấn quay lại với niềm đam mê ca hát của mình với DVD chủ đề Thuyền giấy chiều mưa gồm những ca khúc: Đam mê, Tình nghèo có nhau, Thuyền giấy chiều mưa...

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vuong-bao-tuan-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-44-vi-ung-thu-truc-trang-a276065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan