+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP trên Youtube là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Việt Trung đã xác lập kỷ lục là ca sĩ Việt Nam sở hữu video có nhiều lượt xem nhất nửa đầu năm 2015.

    (ĐSPL) - Hồ Việt Trung đã xác lập kỷ lục là ca sĩ Việt Nam sở hữu video có nhiều lượt xem nhất nửa đầu năm 2015.

    Kết hợp cùng Hồ Quang Hiếu trong bộ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, Hồ Việt Trung đã xác lập kỷ lục là ca sĩ Việt Nam sở hữu video có nhiều lượt xem nhất nửa đầu năm 2015.

    Bộ phim ca nhạc này phát hành trên Youtube từ ngày 8/2/2015 và chỉ sau gần 4 tháng đã vượt mốc hơn 30,5 triệu lượt xem, 50.000 lượt thích và có 6000 bình luận.

    Hồ Việt Trung hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu trong phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư".

    Trong khi đó, MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP ra mắt vào cuối năm ngoái sau gần 6 tháng mới chạm mốc 21 triệu lượt xem trên Youtube.

    Giải cứu tiểu thư là bộ phim hài ca nhạc do Hồ Việt Trung lên ý tưởng và thực hiện, xoay quanh câu chuyện của 2 chàng trai nghèo đem lòng yêu mến 2 tiểu thư nhà giàu.

    Vì mặc cảm bản thân mà hai chàng trai đã đóng giả làm những người nhà giàu đi "tán gái". Dù bị bại lộ thân phận nhưng với tình yêu chân thành, cuối cùng những người yêu nhau vẫn quay về bên nhau.

    [mecloud]cj72oGklwd[/mecloud]

    Không chỉ có phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư mà nhiều MV của nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng có lượt xem rất cao dù anh chưa phải là ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

    MV Sắc đẹp của anh được ra mắt cách đây gần nửa năm cũng đạt hơn 7 triệu view. Phim ca nhạc Đại náo võ đường vượt mốc 10 triệu view sau 8 tháng. MV Anh nguyện chết vì em, Chơi cũng đạt hơn 5 triệu view. Những sản phẩm âm nhạc khác của anh cũng thu hút lượng người xem đáng kể.

    LINH LINH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vuot-mat-son-tung-m-tp-tren-youtube-la-ai-a97260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.