+Aa-
    Zalo

    Các nhà khoa học tìm ra lời giải cho bệnh viêm đại tràng thể phức tạp nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/7, Viện Y học Bản địa Việt Nam đã nghiệm thu đề tài NCKH “Đánh giá tác dụng của sản phẩm Phương Đông Đại tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính”.

    Ngày 1/7, Viện Y học Bản địa Việt Nam đã nghiệm thu đề tài NCKH “Đánh giá tác dụng của sản phẩm Phương Đông Đại tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính”. Tại buổi họp Hội đồng nghiệm thu, nhiều vấn đề khoa học liên quan đến căn bệnh này đã được đặt ra.

    Viêm đại tràng thể phân lỏng nát được đánh giá là căn bệnh phức tạp nhất trong tất cả các thể viêm đại tràng. Và tất nhiên là việc tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cũng vô cùng khó khăn.

    Theo BS. Hoàng Sầm, Viện trưởng Viện Y học Bản địa Việt Nam thì bệnh viêm đại tràng mãn tính thể phân lỏng, nát có nguyên nhân từ một tổ hợp các yếu tố bất lợi khác nhau tác động vào cơ thể con người. Nếu phân tích kỹ, ở một góc nhìn khác thì có thể coi đây là một hội chứng liên quan đến hệ miễn dịch. Tuy nhiên, một số nhà khoa học khác vẫn gọi đây là một bệnh.

    Hướng trị bệnh viêm đại tràng mãn tính thể phân lỏng nát được các nhà khoa học đánh giá cao.

    Mặc dù xuất hiện góc nhìn khác về nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính, nhưng điểm mấu chốt quan trọng nhất mà các Bác sĩ, các nhà nghiên cứu chỉ ra, đó chính là việc tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả với bệnh phức tạp này.

    PGS. TS. BS Trần Văn Tuấn, Đại học Y khoa Thái Nguyên – chủ nhiệm đề tài “Đánh giá tác dụng của Phương Đông đại tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính thể phân lỏng nát” khẳng định: Việc chiết xuất thành công hoạt chất có trong cây Ngải Tiên từ bài thuốc gia truyền của người dân tộc Dao, xã Bản Phéo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang rồi đưa vào sản phẩm Phương Đông đại tràng là một bước đột phá rất ý nghĩa trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính. Bởi đây là căn bệnh đã khiến giới khoa học trong nước đi tìm lời giải suốt nhiều năm liền.

    Kết quả nghiên cứu cho thấy, 90,6% người bệnh đạt kết quả tốt và khá, không có bệnh nhân nào có biểu hiện xấu so với ban đầu.

    Nhiều nhà khoa học đánh giá đây là một bước đột phá, có ý nghĩa rất lớn cho cộng đồng.

    Tại buổi lễ, GS. TS. BS Hoàng Khải Lập cũng đánh giá, thành công này của nhóm nghiên cứu rất đáng ghi nhận. Đề tài đã giúp giải quyết hướng hỗ trợ điều trị căn bệnh rất phức tạp, dai dẳng này.

    Theo giới chuyên môn, đây là một thành công trên cả mong đợi. Bởi khi giải quyết vấn đề khó nhất này thì các thể khác dễ hơn, nhẹ hơn chỉ là chuyện nhỏ. Chẳng hạn như viêm đại tràng thể táo bón, thể cấp tính.

    Đề tài nghiên cứu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cộng đồng, bởi đây là căn bệnh có thể là nguyên nhân dẫn đến tỉ lệ ung thư đại tràng cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

    >> Tìm hiểu thêm: Xem và mua sản phẩm củ Ngải Tiên TẠI ĐÂY

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nha-khoa-hoc-tim-ra-loi-giai-cho-benh-viem-dai-trang-the-phuc-tap-nhat-a272482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan